(Baothanhhoa.vn) - Do hệ thống đèn tín hiệu giao thông không hoạt động, xe ô tô tải loại rơ-mooc đã tông vào xe máy, cuốn vào gầm khiến người điểu khiển xe máy bị thương nặng, phải đưa đi cấp cứu.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Xe ô tô rơ-mooc tông xe máy, 1 người nhập viện cấp cứu

Do hệ thống đèn tín hiệu giao thông không hoạt động, xe ô tô tải loại rơ-mooc đã tông vào xe máy, cuốn vào gầm khiến người điểu khiển xe máy bị thương nặng, phải đưa đi cấp cứu.

Xe ô tô rơ-mooc tông xe máy, 1 người nhập viện cấp cứu

Hiện trường vụ tai nạn

Theo đó, vào khoảng 14h20 chiều nay (ngày 30-11), xe ô tô tải loại kéo rơ-mooc màn BKS 89C – 072.45 đang di chuyển theo hướng Nam – Bắc trên quốc lộ 1A đoạn tránh TP Thanh Hóa, khi đi đến ngã tư đoạn giao với đại lộ Võ Nguyên Giáp (thuộc phường Quảng Thành, TP Thanh Hóa) đã tông ngang vào xe máy loại Honda Lead, do 1 người đàn ông điều khiển.

Theo một số người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, xe ô tô tải đã tông ngang vào xe máy cuốn xe vào gầm, Người đàn ông điều khiển xe máy (chưa rõ tên, khoảng 37 tuổi, trú ở xã Quảng Phú, TP Thanh Hóa) văng ra, bị thương nặng. Người dân đã khẩn trương đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện. Lái xe ô tô tải cũng đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường sau khi tai nạn xảy ra.

Xe ô tô rơ-mooc tông xe máy, 1 người nhập viện cấp cứu

Vụ tai nạn có nguyên nhân từ việc hệ thống tín hiệu đèn giao thông không hoạt động.

Nhận được tin báo, đội CSGT – Công an TP Thanh Hóa đã cử lực lượng tới hiện trường, tiến hành điều tra nguyên nhân và xử lý vụ tai nạn theo thẩm quyền và quy định của pháp luật.

Cũng theo phản ảnh của người dân, khu vực ngã tư giao cắt giữa đại lộ Võ Nguyên Giáp và quốc lộ 1A, đoạn tránh TP Thanh Hóa này, hệ thống đèn tính hiệu giao thông đã trục trặc, hư hỏng nhiều tháng nay, phát tín hiệu không chuẩn xác, đồng bộ từ 4 phía, thậm chí có nhiều thời điểm không hoạt động, gây ra tình trạng giao thông hỗn loạn, dẫn dến xảy ra liên tiếp nhiều vụ va chạm, tai nạn giao thông. Tuy nhiên, việc sửa chưa hệ thống đèn tín hiệu giao thông tại đây vẫn chưa được cơ quan chức năng quan tâm.

Xe ô tô rơ-mooc tông xe máy, 1 người nhập viện cấp cứu

Người dân không khỏi bức xúc khi nhiều vụ tai nạn, va chạm giao thông xảy ra liên tiếp tại khu vực ngã tư này vì đèn tín hiệu giao thông bị trục trặc

Vụ tại nạn nói trên có nguyên nhân từ việc hệ thống đèn giao thông không hoạt động trong khi lưu lượng các phương tiện giao thông qua nút giao này từ sáng nay 30-11 không hoạt động.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]