(Baothanhhoa.vn) - Với mục tiêu đảm bảo tuyệt đối an toàn về ANTT trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, nhất là trong đêm Giao thừa, tối 24-1-2020 (tức đêm 30 Tết), sau khi gặp mặt và chúc tết CBCS, Thiếu tướng Nguyễn Hải Trung, Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hoá đã trực tiếp đi kiểm tra công tác đảm bảo ANTT, phòng chống đốt pháo tại một số mục tiêu, địa bàn trọng điểm trên địa bàn TP.Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hoá: Đêm giao thừa bình yên

Với mục tiêu đảm bảo tuyệt đối an toàn về ANTT trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, nhất là trong đêm Giao thừa, tối 24-1-2020 (tức đêm 30 Tết), sau khi gặp mặt và chúc tết CBCS, Thiếu tướng Nguyễn Hải Trung, Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hoá đã trực tiếp đi kiểm tra công tác đảm bảo ANTT, phòng chống đốt pháo tại một số mục tiêu, địa bàn trọng điểm trên địa bàn TP.Thanh Hóa.

Thanh Hoá: Đ êm giao thừa bình yên

Thiếu tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an tỉnh thăm, chúc Tết CBCS Đội Cảnh sát bảo vệ mục tiêu Đồi Quyết Thắng.

Tại mục tiêu Đồi Quyết Thắng ở phường Hàm Rồng, TP Thanh Hóa, Thiếu tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc công an tỉnh đã thăm, kiểm tra công tác ứng trực và chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Đội Cảnh sát bảo vệ mục tiêu Đồi Quyết thắng và cán bộ, nhân viên Trạm thu phát sóng Đài PTTH Thanh Hoá.

Trong không khí ấm áp, chuẩn bị đón một mùa Xuân mới, Giám đốc công an tỉnh đã biểu dương tinh thần trách nhiệm, nỗ lực khắc phục khó khăn của CBCS trong những ngày Tết để đảm bảo tốt ANTT mục tiêu được bảo vệ, đảm bảo sóng phát thanh - truyền hình luôn thông suốt, phục vụ tốt nhu cầu của nhân dân. Giám đốc công an tỉnh cũng gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ, chiến sỹ Đội Cảnh sát bảo vệ mục tiêu Đồi Quyết Thắng và cán bộ, nhân viên Trạm thu phát sóng Đài PTTH Thanh Hoá cùng gia đình bước sang năm mới Canh Tý 2020 mạnh khỏe, hạnh phúc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Trực tiếp đi kiểm tra tại một số chốt đảm bảo ANTT của lực lượng Công an, dân phòng, bảo vệ dân phố trên địa bàn các phường Đông Cương, Hàm Rồng, Nam Ngạn, Trường Thi, Điện Biên (TP Thanh Hoá)…, Giám đốc Công an tỉnh đã đánh giá cao tinh thần thực hiện nhiệm vụ của CBCS và các lực lượng bảo vệ dân phố. Trong đó, nhiều bác tuy tuổi đã cao nhưng vẫn hăng hái, nhiệt tình tham gia cùng lực lượng công an tổ chức cắm chốt đảm bảo ANTT, giữ gìn trật tự ATGT, trật tự công cộng, tuyên truyền phòng chống đua xe và đốt pháo trái phép.

Thanh Hoá: Đ êm giao thừa bình yên

Lãnh đạo công an tỉnh kiểm tra công tác đảm bảo ANTT tại các chốt bảo vệ ANTT đêm Giao thừa.

Cũng trong đêm Giao thừa, các đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hoá cũng trực tiếp có mặt tại các địa bàn trọng điểm để kiểm tra công tác ứng trực bảo đảm ANTT của các lực lượng công an cơ sở. Trước đó, Giám đốc Công an tỉnh đã tăng cường hơn 1 nghìn cán bộ chiến sỹ các phòng nghiệp vụ và Công an các huyện, thị xã, thành phố xuống địa bàn các xã, phường thị trấn trên địa bàn toàn tỉnh phối hợp với lực lượng cơ sở triển khai phương án giám sát, chốt chặn bảo đảm ANTT; phòng ngừa, phát hiện, ngăn chặn và xử lý nghiêm các trường hợp sử dụng pháp trái phép, đảm bảo trật tự ATGT, trật tự công cộng phục vụ nhân dân du xuân đón tết.

Do có sự tham mưu tích cực của lực lượng công an và sự vào cuộc mạnh mẽ của cấp uỷ, chính quyền các cấp, nên tình hình hình ANTT trên địa bàn tỉnh tỉnh trong dịp trước tết và đêm Giao thừa được đảm bảo ổn định, không xảy ra vụ việc phức tạp, nổi cộm. Tội phạm và tệ nạn xã hội được kiềm chế, trật tự ATGT, trật tự công cộng có chuyển biến tích cực, không để xảy ra ùn tắc giao thông và đua xe trái phép. Đặc biệt trong đêm giao thừa không để xảy ra đốt pháo trái phép, góp phần giữ vững kỷ cương phép nước, phục vụ nhân dân vui tết, đón xuân an toàn.

Đình Hợp


Đình Hợp

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]