(Baothanhhoa.vn) - Sáng 29-8, tại Khu di tích lịch sử - thắng cảnh Rừng Thông, huyện Đông Sơn, Đoàn đại biểu Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Vĩnh Lộc đã đến dâng hoa, dâng hương, báo công nhân kỷ niệm 50 năm thực hiện di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và kỷ niệm 50 năm ngày mất của Người.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đoàn đại biểu huyện Vĩnh Lộc báo công dâng Bác

Sáng 29-8, tại Khu di tích lịch sử - thắng cảnh Rừng Thông, huyện Đông Sơn, Đoàn đại biểu Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Vĩnh Lộc đã đến dâng hoa, dâng hương, báo công nhân kỷ niệm 50 năm thực hiện di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và kỷ niệm 50 năm ngày mất của Người.

Đoàn đại biểu huyện Vĩnh Lộc báo công dâng Bác

Trong không khí trang nghiêm, Đoàn đại biểu huyện Vĩnh Lộc đã thành kính dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Vĩnh Lộc đã có nhiều cách làm, bước đi sáng tạo trong việc vận dụng lời dạy của Người và đã đạt được nhiều kết quả nổi bật trên tất cả các lĩnh vực. Tốc độ tăng giá trị sản xuất đạt 15,31%; kết cấu hạ tầng được đầu tư nâng cấp, giai đoạn 2016-2018 đạt 2.585 tỷ đồng; nhiều công trình quan trọng đã hoàn thành và đưa vào sử dụng; chương trình xây dựng nông thôn mới đạt kết quả tích cực, đến nay huyện đã có 15/15 xã hoàn thành chương trình xây dựng nông thôn mới, diên mạo nông thôn có nhiều khởi sắc; huyện đã được đoàn công tác liên ngành Trung Ương về kiểm tra, đánh giá mức độ hoàn thành các tiêu chí huyện NTM để trình Thủ tướng Chính phủ công nhận huyện đạt chuẩn NTM trong năm 2019. Lĩnh vực văn hoá - xã hội chuyển biến tiến bộ; công tác bảo tồn, trùng tu, tôn tạo các di tích lịch sử văn hóa được quan tâm thực hiện; các chế độ chính sách xã hội được thực hiện kịp thời đầy đủ; góp phần đảm bảo an sinh xã hội; đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân không ngừng được cải thiện. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Hệ thống chính trị được quan tâm xây dựng vững mạnh.

Đoàn đại biểu huyện Vĩnh Lộc báo công dâng Bác

Kỷ niệm 50 năm ngày mất của Bác, ôn lại lời căn dặn của Người trong Di chúc, là dịp để mỗi cán bộ, đảng viên, mỗi tổ chức Đảng trên địa bàn huyện Vĩnh Lộc tự soi lại mình. Thắp nén hương thơm trước Anh linh của Bác, Đảng bộ và nhân dân trong huyện nguyện đoàn kết một lòng, ra sức phấn đấu, tạo chuyển biến tích cực trong phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng bộ thật sự trong sạch vững mạnh, đưa Vĩnh Lộc tiếp tục phát triển đi lên, tiến tới xây dựng Vĩnh Lộc trở thành một huyện kiểu mẫu, góp phần xây dựng cả tỉnh trở thành tỉnh kiểu mẫu như di nguyện của Người.

Lê Thu


Lê Thu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]