Trước thềm trận đấu bán kết quan trọng trước đội tuyển Croatia, huấn luyện viên Gareth Southgate và các học trò tỏ ra hết sức tự tin và thoải mái.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đội tuyển Anh tự tin trước trận đấu sống còn với Croatia

Trước thềm trận đấu bán kết quan trọng trước đội tuyển Croatia, huấn luyện viên Gareth Southgate và các học trò tỏ ra hết sức tự tin và thoải mái.

Các cầu thủ đội tuyển Anh ăn mừng chiến thắng trong trận đấu với Colombia.

Không khí vui đùa trên sân tập trong những ngày qua cho thấy Tam Sư đã sẵn sàng để viết một trang sử mới cho quê hương môn "thể thao Vua."

Hậu vệ Kyle Walker cho biết Tam Sư trên đất Nga năm nay là một đội tuyển rất đặc biệt, tất cả các thành viên đều gắn bó với nhau như một gia đình, không khí trong suốt quá trình tập trung của đội luôn tuyệt vời và cả tập thể đã sẵn sàng cho việc chinh phục đỉnh cao bóng đá thế giới.

Theo Walker, huấn luyện viên Southgate đã thổi được một luồng không khí mới vào đội tuyển. Không quan trọng các cầu thủ đến từ đâu nhưng khi ở cùng nhau thì tất cả cùng gần gũi và thoải mái. Đó là điều thực sự đặc biệt. "Tất cả chúng tôi là một gia đình," chàng hậu vệ trẻ nhấn mạnh.

Hướng tới trận Bán kết với Croatia, hậu vệ Walker cho rằng đội tuyển Anh đang đứng trước cơ hội lớn để hiện thực hóa giấc mơ vô địch sau 52 năm chờ đợi. "Croatia đang sở hữu một trong những tiền vệ hay nhất thế giới hiện nay là Luka Modric, song họ cũng phải dè chừng chúng tôi."

Trong khi đó, tiền vệ Dele Alli cho biết cả đội vẫn đang tập trung hoàn thiện chính mình để có thể ra sân với phong độ tốt nhất bởi vì vào đến những trận đấu này thì đội nào cũng có thế mạnh không thể coi thường.

Mặc dù đối với mỗi đối thủ thì sẽ phải triển khai lối chơi một cách phù hợp, nhưng triết lý bóng đá mà đội Anh đã theo đuổi trong thời gian qua sẽ không thay đổi.

Nhiều khả năng huấn luyện viên Southgate vẫn sẽ giữ nguyên đội hình ra sân như trong trận đấu với Thụy Điển và Colombia.

Có thời điểm, vị chiến lược gia này đã tính tới việc "hy sinh" Dele Alli để thay thế bằng Eric Dier ở hàng tiền vệ để củng cố khả năng phòng ngự của Tam Sư, nhưng với phong độ hiện tại của tiền vệ hiện đang đầu quân cho câu lạc bộ Tottenham Hotspur (Anh), đặc biệt là màn thể hiện trong trận gặp Thụy Điển, thì chắc chắn ông Southgate sẽ không thay đổi kế hoạch./.


Theo TTXVN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]