(Baothanhhoa.vn) - Mỗi khi diễn ra kỳ họp HĐND tôi đều theo dõi để nắm bắt tình hình, bởi trong kỳ họp có rất nhiều nội dung quan trọng được đưa ra bàn thảo, chất vấn, trả lời chất vấn... Đây đều là những vấn đề có liên quan đến đời sống, sản xuất, sinh hoạt của người dân.

Phần chất vấn tại kỳ họp xoáy sâu vào các vấn đề đang được cử tri quan tâm

Mỗi khi diễn ra kỳ họp HĐND tôi đều theo dõi để nắm bắt tình hình, bởi trong kỳ họp có rất nhiều nội dung quan trọng được đưa ra bàn thảo, chất vấn, trả lời chất vấn... Đây đều là những vấn đề có liên quan đến đời sống, sản xuất, sinh hoạt của người dân.

Tại kỳ họp thứ 11, HĐND tỉnh khóa XVIII, các đại biểu dân cử đã chất vấn nhiều nội dung quan trọng đang được cử tri quan tâm, như lừa đảo trên không gian mạng; việc quản lý vật liệu xây dựng trên địa bàn… Qua theo dõi, chúng tôi thấy đại biểu chất vấn đã đi đến cùng, nội dung trúng với nguyện vọng của cử tri mong mỏi. Chúng tôi đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm của các đại biểu dân cử đã đại diện cho tiếng nói, tâm tư, nguyện vọng của người dân chất vấn, xoáy sâu vấn đề để đại biểu trả lời câu hỏi trúng, đúng và đưa ra các giải pháp thiết thực, quyết liệt, có tính khả thi trong thời gian tới…

Lê Quang Trung (Xã An Nông, huyện Triệu Sơn)

Phần chất vấn tại kỳ họp xoáy sâu vào các vấn đề đang được cử tri quan tâm



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]