(Baothanhhoa.vn) - Từ đầu năm đến nay, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Thường Xuân đã phối hợp với HĐND, MTTQ, các đoàn thể chính trị-xã hội trong huyện mở 3 lớp bồi dưỡng lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ cho 180 cán bộ, hội viên ở cơ sở.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Thường Xuân: 180 cán bộ, hội viên các đoàn thể được bồi dưỡng lý luận chính trị

Từ đầu năm đến nay, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Thường Xuân đã phối hợp với HĐND, MTTQ, các đoàn thể chính trị-xã hội trong huyện mở 3 lớp bồi dưỡng lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ cho 180 cán bộ, hội viên ở cơ sở.

Trong đó, có 1 lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và tập huấn nghiệp vụ công tác hội cho 140 hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện; 2 lớp triển khai Đề án “Nâng cao chất lượng hoạt động của Thường trực HĐND, các ban của HĐND các xã, thị trấn nhiệm kỳ 2016-2021 và những năm tiếp theo”, với 140 đồng chí cán bộ tham gia học tập. Ngoài ra, trung tâm còn phối hợp với Ban Tuyên giáo Huyện ủy tổ chức 4 hội nghị báo cáo viên và thông tin thời sự, với 288 lượt người tham gia; 13 hội nghị triển khai các nghị quyết của Trung ương, của tỉnh đến 1.820 lượt cán bộ, đảng viên.

Thông qua các lớp bồi dưỡng lý luận chính trị, quán triệt các nghị quyết và tập huấn chuyên môn nghiệp vụ đã góp phần nâng cao kiến thức lý luận, năng lực thực tiễn cho đội ngũ cán bộ ở cơ sở trên địa bàn huyện.


Thụy Châu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]