(Baothanhhoa.vn) - Sáng 29-10, Thành ủy TP Thanh Hóa đã tổ chức chung kết hội thi báo cáo viên giỏi TP Thanh Hóa năm 2022. Dự chung kết hội thi có các đồng chí: Lê Anh Xuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch HĐND TP Thanh Hóa; Bùi Thị Mười, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Chung kết hội thi báo cáo viên giỏi TP Thanh Hóa năm 2022

Sáng 29-10, Thành ủy TP Thanh Hóa đã tổ chức chung kết hội thi báo cáo viên giỏi TP Thanh Hóa năm 2022. Dự chung kết hội thi có các đồng chí: Lê Anh Xuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch HĐND TP Thanh Hóa; Bùi Thị Mười, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Chung kết hội thi báo cáo viên giỏi TP Thanh Hóa năm 2022

Đồng chí Lê Anh Xuân, Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch HĐND TP Thanh Hóa và đồng chí Bùi Thị Mười, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao giải cho các báo cáo viên.

Trải qua vòng thi tại 6 cụm thi cấp cơ sở, 6 báo cáo viên xuất sắc đã vượt qua 27 thí sinh khác để có mặt tại cuộc thi chung kết. 6 báo cáo viên tham dự cuộc thi chung kết là Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND các phường Đông Hải, Đông Vệ, Phú Sơn, Quảng Đông, Lam Sơn và xã Thiệu Vân. Các thí sinh trải qua 2 phần thi là chuẩn bị đề cương và thuyết trình bài thi. Ở phần thi thuyết trình, các thí sinh thể hiện rõ 3 phần: Đặt vấn đề (mở đầu), nội dung chính và kết luận. Thời gian thuyết trình của mỗi báo cáo viên từ 20 đến 25 phút.

Chung kết hội thi báo cáo viên giỏi TP Thanh Hóa năm 2022

Báo cáo viên Mai Văn Xuân, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường phường Phú Sơn thuyết trình bài thi.

Nội dung thi của 6 báo cáo viên tập trung vào: Quan điểm chỉ đạo của Đảng trong văn kiện Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; những vấn đề có tính nguyên tắc trong công cuộc đổi mới; khát vọng phát triển đất nước - tinh thần xuyên suốt trong Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu trong Nghị quyết số 05-NQ/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “Phát triển TP Thanh Hóa đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”; vận dụng những nội dung cơ bản của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc để xây dựng và phát triển tỉnh Thanh Hóa.

Chung kết hội thi báo cáo viên giỏi TP Thanh Hóa năm 2022

Báo cáo viên Nguyễn Thị Oanh, Bí thư Đảng ủy phường Đông Hải thuyết trình bài thi.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức hội thi, các báo cáo viên đã nêu cao tinh thần, trách nhiệm, chuẩn bị đề cương chu đáo, nghiêm túc và thực hiện đúng thể lệ của hội thi. Trong phần thuyết trình, các báo cáo viên trình bày rõ ràng, mạch lạc, có trọng tâm, trọng điểm, phân tích bằng các dẫn chứng cụ thể, liên hệ với thực tiễn của đất nước, địa phương, đơn vị, có kết luận và định hướng tư tưởng cho cán bộ, đảng viên.

Chung kết hội thi báo cáo viên giỏi TP Thanh Hóa năm 2022

Báo cáo viên Kim Ngọc Lưỡng, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã Thiệu Vân thuyết trình bài thi.

Hội thi được tổ chức theo 2 vòng, là vòng cụm và vòng chung khảo.Tổng số báo cáo viên dự thi là 33 đồng chí. Kết quả các phần thi của báo cáo viên đều đạt từ loại khá trở lên, trong đó có 6 báo cáo viên đạt loại giỏi, 27 báo cáo viên đạt loại khá. Tại vòng thi cấp cụm, Ban Tổ chức hội thi đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các báo cáo viên và lựa chọn được 6 báo cáo viên tham gia hội thi chung khảo.

Chung kết hội thi báo cáo viên giỏi TP Thanh Hóa năm 2022

Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị thành phố, Phó Trưởng Ban Tổ chức hội thi Nguyễn Thị Hiền đánh giá tổng kết hội thi.

Kết thúc hội thi, đồng chí Lê Anh Xuân, Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch HĐND TP Thanh Hóa và đồng chí Bùi Thị Mười, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã trao giải nhất cho báo cáo viên Nguyễn Thị Oanh, Bí thư Đảng ủy phường Đông Hải; trao 2 giải nhì cho báo cáo viên phường Quảng Đông và phường Lam Sơn; trao 3 giải ba cho báo cáo viên phường Phú Sơn, Đông Vệ và xã Thiệu Vân.

Chung kết hội thi báo cáo viên giỏi TP Thanh Hóa năm 2022

Các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, UBND TP Thanh Hóa trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong tham dự hội thi.

Tại hội thi, các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, UBND TP Thanh Hóa đã trao giấy khen của Ban Thường vụ Thành ủy TP Thanh Hóa cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong tham dự hội thi.

Tố Phương


Tố Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]