(Baothanhhoa.vn) - Từ đầu năm đến nay, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh đã chủ động và phối hợp với Học viện Phụ nữ Việt Nam tổ chức 33 lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác hội cho hơn 3.000 cán bộ hội, gồm chủ tịch, phó chủ tịch hội LHPN cơ sở và chi hội trưởng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bồi dưỡng, nâng cao năng lực cán bộ hội phụ nữ các cấp

Từ đầu năm đến nay, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh đã chủ động và phối hợp với Học viện Phụ nữ Việt Nam tổ chức 33 lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác hội cho hơn 3.000 cán bộ hội, gồm chủ tịch, phó chủ tịch hội LHPN cơ sở và chi hội trưởng.

Đối với các khóa tập huấn dành cho chi hội trưởng, hội đã tổ chức lồng ghép với các hoạt động ngoại khóa, như: Hội thi, giao lưu chia sẻ kinh nghiệm, báo cáo điển hình... Qua đó giúp cán bộ hội có thêm kiến thức, kỹ năng tuyên truyền, vận động và chỉ đạo thực hiện các phong trào, nhiệm vụ trọng tâm công tác hội.

Cùng với bồi dưỡng nghiệp vụ công tác hội, các cấp hội tăng cường kiểm tra thực hiện nghị quyết, điều lệ hội, nắm bắt tư tưởng, đời sống của hội viên phụ nữ. Từ đầu năm đến nay, Hội LHPN tỉnh đã tổ chức kiểm tra 18 hội LHPN cấp huyện, 36 hội LHPN cấp xã, dự sinh hoạt với 36 chi hội phụ nữ. Qua kiểm tra đã giúp các cấp hội phát hiện những vấn đề nảy sinh, hạn chế, yếu kém đồng thời đề ra các giải pháp phù hợp, góp phần thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương.


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]