(Baothanhhoa.vn) - Chiều 1 và 2-3, vòng 2 V.League 2022 sẽ khởi tranh trên khắp các sân cỏ cả nước với những cuộc đối đầu hấp dẫn.

Vòng 2 V.League 2022: Những cuộc chiến không khoan nhượng

Chiều 1 và 2-3, vòng 2 V.League 2022 sẽ khởi tranh trên khắp các sân cỏ cả nước với những cuộc đối đầu hấp dẫn.

Vòng 2 V.League 2022: Những cuộc chiến không khoan nhượng

Phan Văn Đức và Sông Lam Nghệ An (áo vàng) đang hướng tới trận thắng thứ 2 liên tiếp.

Gây bất ngờ nhất ở vòng đấu đầu tiên chính là Hải Phòng. Đoàn quân của tân HLV Chu Đình Nghiêm đã có bước khởi đầu mùa giải rất thuận lợi khi giành trọn 3 điểm ngay trên sâu của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Cựu HLV của Hà Nội FC và các học trò đã có sự chuẩn bị rất tốt về chuyên môn cho mùa giải mới cho dù đội bóng đất Cảng không quá “ồn ào” trên thị trường chuyển nhượng.

Vòng 2 V.League 2022: Những cuộc chiến không khoan nhượng

Sau chiến thắng ở vòng 1, Hải Phòng tự tin hướng tới 3 điểm trước Nam Định.

Trở về sân nhà ở vòng 2 tiếp Nam Định, Hải Phòng rất tự tin hướng đến chiến thắng thứ 2 liên tiếp. Trận derby vùng Đông Bắc này hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn khi đội bóng thành Nam không dấu giếm tham vọng giành điểm ngay tại Lạch Tray.

HLV Nguyễn Văn Sỹ vừa có kết quả hòa trước ứng viên vô địch Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 1 và đây là kết quả tốt với Nam Định. Duyên và nợ giữa hai đội bóng chắc chắn sẽ làm nên trận cầu tâm điểm của vòng đấu này.

Vòng 2 V.League 2022: Những cuộc chiến không khoan nhượng

Topenland Bình Định (áo trắng) sẽ gặp thử thách rất lớn trên sân Vinh.

Trong khi đó trận đấu trên sân Vinh giữa chủ nhà Sông Lam Nghệ An và Topenland Bình Định được xem là “liều thuốc thử” cho cả hai. Đội bóng xứ Nghệ đã phần nào khẳng định được sức mạnh, tham vọng đua tranh vô địch sau chiến thắng trước chủ nhà Becamex Bình Dương. Trận tiếp Topneland Bình Định là cơ hội để HLV Nguyễn Huy Hoàng và các học trò hướng tới trận thắng thứ 2 liên tiếp.

Vòng 2 V.League 2022: Những cuộc chiến không khoan nhượng

Sông Lam Nghệ An chắc chắn sẽ không bỏ lỡ lợi thế sân nhà để giành chiến thắng trước Topenland Bình Định.

Sự góp mặt của Nguyễn Trọng Hoàng, Quê Ngọc Hải đã giúp đội bóng xứ Nghệ có lực lượng cầu thủ có chiều sâu bao gồm những trụ cột dầy dạn kinh nghiệm, những cầu thủ trẻ kế cận chất lượng và ngôi sao như Phan Văn Đức.

Chuyến làm khách trên sân Vinh tiếp tục là thử thách lớn với HLV Nguyễn Đức Thắng của Topanland Bình Định. Đội bóng đất võ vừa thua 0-2 ngay trên sân nhà trước Viettel ở vòng 1 và sẽ đối mặt với thất bại thứ 2 liên tiếp nếu không có những sự thay đổi.

Vòng 2 V.League 2022: Những cuộc chiến không khoan nhượng

HLV Nguyễn Đức Thắng tiếp tục phải đối mặt với thử thách lớn ở vòng 2.

“Cơn bão COVID-19” đã qua, HLV Nguyễn Đức Thắng đã có trong tay những “quân bài” đầy đủ hơn song thể lực, phong độ của các trụ cột là điều mà nhà cầm quân này lo lắng. Topenland Bình Định đặt ra mục tiêu đua tranh vô địch song họ lại có bước khởi đầu mùa giải chưa được như ý. Chắc chắn rằng, HLV Nguyễn Đức Thắng và các học trò không muốn đón nhận thêm thất bại nữa cho dù đối thủ của họ là đội chủ nhà Sông Lam Nghệ An được đánh giá khá cao.

Vòng 2 V.League 2022: Những cuộc chiến không khoan nhượng

SHB Đà Nẵng (áo xanh) tự tin tiếp TP Hồ Chí Minh.

Sau vòng đấu đầu tiên nghỉ, TP Hồ Chí Minh sẽ có trận ra quân mùa giải mới và đối thủ là đội chủ nhà SHB Đà Nẵng. Đội chủ sân Hòa Xuân vừa có trận hòa 2-2 trước Sài Gòn trên sân Thống Nhất ở vòng đấu đầu tiên và đây là bước chạy đà để họ hướng tới 3 điểm đầu tiên. Đội bóng sông Hàn cũng khá trầm trên thị trường chuyển nhượng và lại mất một số trụ cột song họ vẫn cho thấy kinh nghiệm, sự già giơ của mình ở đấu trường V.League. Mọi sự chú ý sẽ dồn về TP Hồ Chí Minh khi người hâm mộ muốn kiểm chứng sức mạnh của đội bóng này ở mùa giải năm nay.

Vòng 2 V.League 2022: Những cuộc chiến không khoan nhượng

HLV Kiatisak và các học trò quyết tâm giành chiến thắng trên sân nhà ở vòng 2.

Sau trận hòa khá nhạt nhòa trên sân của Nam Định ở vòng đấu trước, Hoàng Anh Gia Lai trở về sân nhà tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Về thực lực, đoàn quân của HLV Kiatisak được đánh giá cao hơn so với đối thủ. Thậm chí, đội bóng phố núi được dự đoán sẽ có chiến thắng không mấy khó khăn. Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa thua Hải Phòng ngay trên sân nhà ở vòng đấu đầu tiên và sẽ gặp thử thách rất lớn trên sân Pleiku. Nếu có được 1 điểm cũng là kết quả thành công đối với đội bóng Bắc Trung Bộ này.

Vòng 2 V.League 2022: Những cuộc chiến không khoan nhượng

Vòng đấu này CLB Sài Gòn là đội được nghỉ, còn trận derby thủ đô giữa Viettel và Hà Nội đã bị hoãn do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]