(Baothanhhoa.vn) - Đó là quyết tâm và mục tiêu cao nhất mà CLB Đông Á Thanh Hóa đã đề ra trong trận ra quân mùa giải mới Night Wolf V.League 1 – 2023-2024 gặp đối thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà vào 18h ngày 21/10. Thầy trò HLV Velizar Popov đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu ở vòng 1 này.

Vòng 1 Night Wolf V.League 1 – 2023-2024: Đông Á Thanh Hóa quyết thắng trận mở màn!

Đó là quyết tâm và mục tiêu cao nhất mà CLB Đông Á Thanh Hóa đã đề ra trong trận ra quân mùa giải mới Night Wolf V.League 1 – 2023-2024 gặp đối thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà vào 18h ngày 21/10. Thầy trò HLV Velizar Popov đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu ở vòng 1 này.

Vòng 1 Night Wolf V.League 1 – 2023-2024: Đông Á Thanh Hóa quyết thắng trận mở màn!Rimario và các đồng đội hướng tới một chiến thắng ngay vòng đấu ra quân trên sân nhà

“Hai danh hiệu giành được ở mùa giải vừa qua gồm Cúp Quốc gia và Siêu Cúp quốc gia 2023 là nguồn động viên lớn với chúng tôi. Đây chính là thế và lực để toàn đội Đông Á Thanh Hóa sẵn sàng cho mùa giải mới với mục tiêu đạt và vượt mục tiêu đề ra. Tiêu chí của chúng tôi đó là luôn dành sự tập trung, nỗ lực và quyết tâm cao nhất cho từng trận đấu. Cuộc đối đầu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng không phải là ngoại lệ với Đông Á Thanh Hóa. Được chơi trên sân nhà ngay ở trận mở màn mùa giải mới là thuận lợi không nhỏ nhưng chúng tôi không được phép chủ quan. Cả Đông Á Thanh Hóa và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có nhiều sự thay đổi về nhân sự cầu thủ cả nội lẫn ngoại, vì vậy đây sẽ là trận đấu hấp dẫn. Với chúng tôi, mục tiêu giành 3 điểm là hoàn toàn và tôi tin tưởng vào các học trò của mình để đạt được điều đó. Tôi cũng dành sự tôn trọng cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở trận đấu này”. HLV Velizar Popov chia sẻ.

Vòng 1 Night Wolf V.League 1 – 2023-2024: Đông Á Thanh Hóa quyết thắng trận mở màn!HLV Popov và các học trò đã sẵn sàng cho trận mở màn mùa giải mới với mục tiêu giành 3 điểm

Sau lễ xuất quân, Đông Á Thanh Hóa đã có trận đấu giao hữu “làm nóng” với đội chủ nhà Phú Thọ - đội bóng thuộc giải hạng Nhất quốc gia (V.League 2). Kết quả, đoàn quân của HLV Popov đã có chiến thắng đậm 4-1 ngay trên sân đối phương. Điều đáng mừng là chân sút tân binh Rimario Gordon đã ghi 2 bàn thắng.

Vòng 1 Night Wolf V.League 1 – 2023-2024: Đông Á Thanh Hóa quyết thắng trận mở màn!Rimario là "ngòi nổ" quan trọng trên hàng công của Đông Á Thanh Hóa

Chân sút người Jamaica này tiếp tục thể hiện phong độ ghi bàn ấn tượng cả ở trận đấu chính thức và các trận giao hữu chỉ trong thời gian ngắn gia nhập Đông Á Thanh Hóa. Rimario là người góp công lớn với cú đúp vào lưới Công an Hà Nội, qua đó giúp đội bóng xứ Thanh giành Siêu Cúp quốc gia với chiến thắng thuyết phục 3-1.

Vòng 1 Night Wolf V.League 1 – 2023-2024: Đông Á Thanh Hóa quyết thắng trận mở màn!Đông Á Thanh Hóa (áo vàng) từng thắng đậm 4-1 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (áo trắng) trên sân nhà ở mùa giải trước

Trong 2 trận đấu giao hữu, Rimario ghi được 1 bàn thắng vào lưới Sông Lam Nghệ An và 1 cú đúp vào lưới Phú Thọ FC. Chân sút vừa là “người cũ” vừa là “người mới” này đã cho thấy sự hòa nhập nhanh với các đồng đội tại Đông Á Thanh Hóa và hợp với triết lý cầm quân của chiến lược gia người Bulgaria. Cầu thủ từng giành vua phá lưới V.League này tiếp tục sẽ là “sát thủ” đáng gờm tại V.League 1 mùa 2023-2024.

Vòng 1 Night Wolf V.League 1 – 2023-2024: Đông Á Thanh Hóa quyết thắng trận mở màn!

Rimario cũng là nhân tố quan trọng trên hàng công của Đông Á Thanh Hóa trong trận ra quân gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Bên cạnh đó, HLV Popov cũng có trong tay nhiều “quân bài” chất lượng như Lâm Ti Phông, tiền vệ tân binh Luiz Antonio, Nguyễn Thái Sơn, Nguyễn Trọng Hùng, Lê Thanh Bình, Gusavo Santos, Đinh Viết Tú, Nguyễn Thanh Long, Võ Nguyên Hoàng, Lê Quốc Phương, A Mít... Cơ hội giành 3 điểm với Đông Á Thanh Hóa là rất thuận lợi và họ được giới chuyên môn đánh giá cao hơn.

Vòng 1 Night Wolf V.League 1 – 2023-2024: Đông Á Thanh Hóa quyết thắng trận mở màn!Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (áo đỏ) đều nhận kết quả thua trận trên sân Thanh Hóa trong 2 mùa giải gần đây

Trong khi đó, với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, sau những thay đổi về nhân sự, đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công đặt ra mục tiêu ít nhất có 1 điểm trong chuyến làm khách tại xứ Thanh. Đội bóng này sẽ vẫn dựa vào 2 trụ cột quan trọng đó là Đinh Thanh Trung, Trần Phi Sơn cùng các ngoại binh như Diallo, Bruno Almeida, Stephen Michael.

Vòng 1 Night Wolf V.League 1 – 2023-2024: Đông Á Thanh Hóa quyết thắng trận mở màn!

“Đây sẽ là trận đấu khó khăn với chúng tôi nhưng toàn đội sẽ chơi hết mình với quyết tâm cao nhất để có điểm, thậm chí hoàn toàn có thể nghĩ đến một chiến thắng. Đông Á Thanh Hóa mùa giải này sẽ vẫn là một trong số ứng cử viên cho cuộc đua tranh vô địch. Họ có những sự bổ sung nhân sự chất lượng và có bước chuẩn bị mùa giải mới rất tốt, còn Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có sự tự tin và quyết tâm cao nhất”. HLV Nguyễn Thành Công cho biết.

Vòng 1 Night Wolf V.League 1 – 2023-2024: Đông Á Thanh Hóa quyết thắng trận mở màn!

Trận đấu giữa chủ nhà Đông Á Thanh Hóa và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ được sự dụng công nghệ VAR. Đây là điểm mới tích cực của Giải VĐQG Night Wolf V.League 1 mùa 2023-2024. Ở vòng đấu mở màn, sẽ có 4/7 trận đấu được áp dụng công nghệ VAR.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]