(Baothanhhoa.vn) - Vắng tới gần nửa đội hình chính, lại có thêm một số vị trí bị chấn thương cuối trận chính là nguyên nhân khiến Đông Á Thanh Hóa thua ngược 1-2 trước TP Hồ Chí Minh trên sân nhà ở vòng 22 Night Wolf V.League 1 – 2022. Trợ lý HLV Svetislav Tanasijevic của Đông Á Thanh Hóa chia sẻ.

Trợ lý HLV Svetislav Tanasijevic: Đông Á Thanh Hóa thua trận vì mất nhiều trụ cột

Vắng tới gần nửa đội hình chính, lại có thêm một số vị trí bị chấn thương cuối trận chính là nguyên nhân khiến Đông Á Thanh Hóa thua ngược 1-2 trước TP Hồ Chí Minh trên sân nhà ở vòng 22 Night Wolf V.League 1 – 2022. Trợ lý HLV Svetislav Tanasijevic của Đông Á Thanh Hóa chia sẻ.

Trợ lý HLV Svetislav Tanasijevic: Đông Á Thanh Hóa thua trận vì mất nhiều trụ cột

Trước khi tiếp đón TP Hồ Chí Minh trên sân nhà ở vòng 22, Đông Á Thanh Hóa không có sự phục vụ của 5 trụ cột quan trọng như thủ môn Nguyễn Thanh Diệp, hậu vệ Trịnh Văn Lợi, các tiền vệ Lê Quốc Phương, Lê Văn Thắng, Đinh Tiến Thành. Việc thiếu tới 5 vị trí đá chính là tổn thất khá lớn với Đông Á Thanh Hóa. Mặc dù vậy, trợ lý HLV Svetislav Tanasijevic đã bố trí những cầu thủ tốt nhất hiện có cho trận đấu với TP Hồ Chí Minh, trong đó có bộ ba ngoại binh người Brazil.

Trợ lý HLV Svetislav Tanasijevic: Đông Á Thanh Hóa thua trận vì mất nhiều trụ cộtĐông Á Thanh Hóa có lối chơi hợp lý trong hiệp 1 và có bàn thắng dẫn trước.

Trên thực tế, Đông Á Thanh Hóa có lối chơi phù hợp trong hiệp 1, bàn mở tỷ số ở phút 45 của Gustavo Costa là minh chứng.

Tuy vậy, ngay đầu hiệp 2, đội chủ nhà đã sớm bị gỡ hòa 1-1. Thế trận giằng co đến cuối trận và Đông Á Thanh Hóa lại chịu thêm tổn thất lực lượng khi trung vệ Gustavo Santos chấn thương buộc phải rời sân. Việc để TP Hồ Chí Minh ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 90+1 là điều khá đáng tiếc, dẫn dến việc Đông Á Thanh Hóa phải nhận thất bại ở trận đấu này.

Trợ lý HLV Svetislav Tanasijevic: Đông Á Thanh Hóa thua trận vì mất nhiều trụ cột

Trợ lý HLV Svetislav Tanasijevic lý giải: “Giải V.League đang ở trong giai đoạn thi đấu căng thẳng nhất với lịch thi đấu khá dày (4-5 ngày/trận). Các cầu thủ đã chơi hết mình qua từng trận đấu để đội có được kết quả tốt nhất. Đây cũng là nguyên nhân khiến Đông Á Thanh Hóa có nhiều cầu thủ bị quá tải, dính chấn thương. Ban huấn luyện cũng khá đau đầu trong việc bố trí đội hình tốt nhất. Tôi nhận trách nhiệm về trận thua này nhưng khẳng định, các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa đã chơi với tinh thần, sự cố gắng cao nhất ở trận này. Điều này sẽ tiếp tục được duy trì trong những trận đấu còn lại của mùa giải. Đông Á Thanh Hóa vẫn phấn đấu giành thứ hạng cao”.

Trợ lý HLV Svetislav Tanasijevic: Đông Á Thanh Hóa thua trận vì mất nhiều trụ cộtĐông Á Thanh Hóa hy vọng sẽ có sự trở lại của nhiều trụ cột trong trận đấu với Hà Nội trên sân nhà ở vòng 23.

Vào ngày 4-11, trên sân nhà, Đông Á Thanh Hóa sẽ có trận đấu quan trọng gặp đội đầu bảng Hà Nội ở vòng đấu thứ 23. Trợ lý HLV Svetislav Tanasijevic và các thành viên ban huấn luyện đang hy vọng các cầu thủ trụ cột sẽ kịp hồi phục hoàn toàn chấn thương để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]