(Baothanhhoa.vn) - Trong trận đấu giao hữu lượt về chiều nay (14-1), chân sút tân binh người Brazil Bruno Cantanhede đã tỏa sáng với 2 bàn thắng siêu phẩm giúp Đông Á Thanh Hóa ngược dòng đánh bại Sông Lam Nghệ An.

Tân binh Bruno Cantanhede tỏa sáng, Đông Á Thanh Hóa ngược dòng đánh bại Sông Lam Nghệ An

Trong trận đấu giao hữu lượt về chiều nay (14-1), chân sút tân binh người Brazil Bruno Cantanhede đã tỏa sáng với 2 bàn thắng siêu phẩm giúp Đông Á Thanh Hóa ngược dòng đánh bại Sông Lam Nghệ An.

Tân binh Bruno Cantanhede tỏa sáng, Đông Á Thanh Hóa ngược dòng đánh bại Sông Lam Nghệ AnTân binh Bruno Cantanhede (áo vàng) đã có màn ra mắt ấn tượng trong màu áo Đông Á Thanh Hóa với 2 siêu phẩm vào lưới Sông Lam Nghệ An.

Bản hợp đồng mới nhất và được kỳ vọng nhất Bruno Cantanhede đã được HLV Velizar Popov tung vào sân ngay từ đầu trong trận tái đấu với Sông Lam Nghệ An chiều nay (14-1). Một tân binh khác là Paulo Condrado không góp mặt trận này do đang phải tập riêng. Đội hình ra sân của Đông Á Thanh Hóa còn có cặp trung vệ Gustavo Santos – Nguyễn Minh Tùng, tiền đạo kỳ cựu Hoàng Đình Tùng.

So với trận thua 0-2 ở lượt đi cách đây 3 ngày, Đông Á Thanh Hóa đã nhập cuộc và chơi tốt hơn. Sự góp mặt của Bruno Cantanhede đã giúp HLV Popov có thêm những phương án chiến thuật, đấu pháp đa dạng hơn. Đội chủ nhà đã phần nào lấn lướt và có nhiều pha tấn công có nét hơn. Tân binh Bruno Cantanhede đã chơi khá năng nổ để hòa nhập với các đồng đội mới cũng như thể hiện khả năng của mình.

Tân binh Bruno Cantanhede tỏa sáng, Đông Á Thanh Hóa ngược dòng đánh bại Sông Lam Nghệ AnSông Lam Nghệ An gây ra nhiều khó khăn cho Đông Á Thanh Hóa.

Trong khi đó, Sông Lam Nghệ An vẫn duy trì lối chơi áp sát quyết liệt, đồng thời tự tin tổ chức tấn công với mũi nhọn là cầu thủ đang thử việc Grace Tanda. Không tạo được những pha dứt điểm nguy hiểm nhưng chính đội khách lại có bàn thắng mở tỷ số từ qua sút phạt đền thành công của Grace Tanda ở giữa hiệp 1.

Tân binh Bruno Cantanhede tỏa sáng, Đông Á Thanh Hóa ngược dòng đánh bại Sông Lam Nghệ An

Sau đó không lâu, Bruno Cantanhede đã có pha đột phá buộc hậu vệ Sông Lam Nghệ An phải phạm lỗi trong vòng cấm. Đông Á Thanh Hóa được hưởng quả phạt đền, tuy nhiên Bruno Cantanhede đã không thắng được thủ môn đối phương, bỏ lỡ cơ hội san bằng tỷ số. 1-0 nghiêng về Sông Lam Nghệ An là kết quả sau 45 phút đầu tiên.

Tân binh Bruno Cantanhede tỏa sáng, Đông Á Thanh Hóa ngược dòng đánh bại Sông Lam Nghệ AnLê Thanh Bình (bên trái) được tung vào sân nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công cho Đông Á Thanh Hóa ngay đầu hiệp 2.

Ngay đầu hiệp 2, HLV Velizar Popov đã có sự tăng cường nhân sự khi tung Lê Thanh Bình, Lê Quốc Phương và một loạt cầu thủ dự bị, trẻ khác vào sân. Sự thay đổi người của nhà cầm quân người Bulgaria này đã giúp các pha tấn công của Đông Á Thanh Hóa trở nên mạch lạc, sắc bén hơn.

Tân binh Bruno Cantanhede tỏa sáng, Đông Á Thanh Hóa ngược dòng đánh bại Sông Lam Nghệ An

Sau khi bỏ lỡ quả phạt đền trong hiệp 1, cựu vua phá lưới V.League 2019 Bruno Cantanhede đã lập công chuộc tội với pha sút phạt hàng rào rất đẳng cấp và đẹp mắt, san bằng tỷ số 1-1 khi hiệp 2 mới bắt đầu được hơn 10 phút.

Tân binh Bruno Cantanhede tỏa sáng, Đông Á Thanh Hóa ngược dòng đánh bại Sông Lam Nghệ AnBruno cân bằng tỷ số 1-1 sau pha sút phạt tuyệt đẹp

Thế trận sau đó diễn ra quyết liệt và hấp dẫn hơn. Tới phút 62, Sông Lam Nghệ An thêm 1 lần nữa được hưởng quả phạt đền và Olaha đã thực hiện thành công, nâng tỷ số lên 2-1 cho Sông Lam Nghệ An.

Không còn gì để mất, Đông Á Thanh Hóa dồn toàn lực lên tấn công. Chỉ ít phút sau khi bị thủng lưới, đội chủ nhà được hưởng quả phạt đền và chân sút tân binh Lê Thanh Bình thực hiện thành công, san bằng tỷ số 2-2.

Tân binh Bruno Cantanhede tỏa sáng, Đông Á Thanh Hóa ngược dòng đánh bại Sông Lam Nghệ AnLê Thanh Bình san bằng tỷ số 2-2 cho Đông Á Thanh Hóa

Những phút còn lại, 2 đội chơi ăn miếng trả miếng và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn. Trong đó đáng tiếc nhất là pha bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trong tình huống đối mặt với thủ môn đối phương của Bruno Cantanhede. Tuy vậy, tiền đạo người Brazil này đã lập 1 siêu phẩm với pha cứa lòng từ ngoài vòng cấm rất đẹp mắt ở thời gian bù giờ của hiệp 2, ấn định chiến thắng 3-2 cho Đông Á Thanh Hóa.

Tân binh Bruno Cantanhede tỏa sáng, Đông Á Thanh Hóa ngược dòng đánh bại Sông Lam Nghệ AnĐông Á Thanh Hóa ngược dòng đánh bại Sông Lam Nghệ An nhờ các pha ghi bàn của các tân binh Bruno Cantanhede (số 37), Lê Thanh Bình (số 91).

Như vậy, Đông Á Thanh Hóa đã đòi nợ thành công trận thua Sông Lam Nghệ An ở trận giao hữu lượt đi. Điều quan trọng nhất với đoàn quân của HLV Velizar Popov đó là màn trình diễn xuất sắc của các tân binh Bruno Cantanhede và Lê Thanh Bình. Nhà cầm quân người Bulgaria đã có chiến thắng thứ 2 với Đông Á Thanh Hóa sau 3 trận giao hữu.

Vào ngày 18-1, Đông Á Thanh Hóa sẽ có trận giao hữu cuối cùng gặp Nam Định trên sân nhà, trước khi bước vào kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]