(Baothanhhoa.vn) - Những ngày thi đấu chính thức đầu tiên của Giải bơi vô địch quốc gia 2021 chứng kiến màn so tài hấp dẫn giữa Phạm Thị Vân của Thanh Hóa và Nguyễn Thị Ánh Viên của Quân đội. Tài năng bơi lội xứ Thanh đã thêm 1 lần vượt qua “đàn chị” để giành tấm HCV.

Kình ngư Phạm Thị Vân thêm lần nữa vượt qua đàn chị Ánh Viên

Những ngày thi đấu chính thức đầu tiên của Giải bơi vô địch quốc gia 2021 chứng kiến màn so tài hấp dẫn giữa Phạm Thị Vân của Thanh Hóa và Nguyễn Thị Ánh Viên của Quân đội. Tài năng bơi lội xứ Thanh đã thêm 1 lần vượt qua “đàn chị” để giành tấm HCV.

Kình ngư Phạm Thị Vân thêm lần nữa vượt qua đàn chị Ánh Viên

Phạm Thị Vân (đứng bục số 1) giành HCV ở cự ly 50m bơi tự do.

Ở ngày thi đấu thứ 2 của giải (26-12) Phạm Thị Vân đã xuất sắc vượt qua đàn chị Ánh Viên ở nội dung 50m bơi tự do với thành tích 26 giây 44, qua đó giành tấm HCV đầu tiên cho đoàn Thanh Hóa.

Tài năng bơi lội xứ Thanh thêm một lần nữa vượt qua Nguyễn Thị Ánh Viên, và đây được xem là thành tích rất đáng khích lệ đối với VĐV Phạm Thị Vân tại giải năm nay. Tài năng trẻ quê Ngọc Lặc này sẽ có thêm sự tự tin cho những nội dung thi đấu sắp tới.

Trước đó, Phạm Thị Vân đã giành được HCB ở nội dung 50m bơi ếch, về sau Vũ Thị Phương Anh - người được mệnh danh “công chúa ếch” của đoàn TP Hồ Chí Minh.

Như vậy, sau 2 ngày thi đấu đầu tiên, đoàn Thanh Hóa đã có 1 HCV, 2 HCB đều do Phạm Thị Vân giành được.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]