(Baothanhhoa.vn) - Sau những ngày tranh tài sôi nổi, Judo Thanh Hóa đã kết thúc giải Vô địch các CLB Judo Quốc gia năm 2022 với 2 tấm huy chương đồng cá nhân và 1 tấm huy chương đồng đồng đội.

Judo Thanh Hóa giành 3 huy chương tại giải Vô địch Các CLB Judo Quốc gia 2022

Sau những ngày tranh tài sôi nổi, Judo Thanh Hóa đã kết thúc giải Vô địch các CLB Judo Quốc gia năm 2022 với 2 tấm huy chương đồng cá nhân và 1 tấm huy chương đồng đồng đội.

Judo Thanh Hóa giành 3 huy chương tại giải Vô địch Các CLB Judo Quốc gia 2022

Bộ môn Judo mang về 3 huy chương đồng cho thể thao Thanh Hóa.

Khai mạc từ ngày 24 – 3, giải Vô địch Các CLB Judo Quốc gia năm nay được tổ chức tại TP Vũng Tàu với sự tham gia của gần 300 VĐV đến từ 25 tỉnh, thành, ngành trên cả nước. Các VĐV tranh tài ở 25 bộ huy chương, gồm: 5 nội dung quyền (kata), 18 nội dung đối kháng cá nhân (9 hạng cân nam, nữ) và 2 nội dung đồng đội nam, nữ.

Ở giải đấu năm nay, Thanh Hóa tham gia với 11 VĐV, đa số là các VĐV trẻ, triển vọng. Hai trong số các VĐV hàng đầu có khả năng giành HCV của xứ Thanh là Hoàng Thị Tình và Lê Văn Lợi đều không tham gia tại giải đấu lần này do đang trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 31.

Ở những ngày thi đấu đầu tiên, Hà Ngọc Chi (hạng cân 52kg) và Ngô Thành Đạt (hạng cân 73kg) đã thi đấu nỗ lực và mang về 2 tấm huy chương đồng cho Judo Thanh Hóa. Đến ngày thi đấu cuối cùng, các VĐV Thanh Hóa đã giành thêm tấm huy chương đồng ở nội dung đồng đội nữ. Các VĐV góp công vào thành tích này gồm: Cao Thị Hậu, Đinh Thanh Thảo, Hà Ngọc Chi, Lê Thị Phương Huế và Hồ Thúy Hằng.

Giải Vô địch Các CLB Judo Quốc gia năm 2022 là cơ hội để các VĐV thi đấu, cọ xát sau quãng thời gian các giải đấu chính thức “vắng bóng” do ảnh hưởng của dịch COVID – 19. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để giới chuyên môn nhìn nhận, đánh giá những nhân tố mới cho bộ môn nhằm chuẩn bị cho các giải đấu lớn như SEA Games hay Đại hội Thể thao toàn quốc.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]