(Baothanhhoa.vn) - “Đông Á Thanh Hóa đã có bước khởi đầu mùa giải khá thuận lợi, điều này sẽ giúp chúng tôi hoàn toàn tự tin trước đội chủ nhà và cũng là ĐKVĐ Hà Nội. Giành chiến thắng là mục tiêu ở trận cầu quan trọng này”. HLV Velizar Popov đã khẳng định quyết tâm trước chuyến làm khách của Đông Á Thanh Hóa trên sân của Hà Nội ở vòng 4 Giải Night Wolf V.League 1 – 2023.

HLV Veliazar Popov: Đông Á Thanh Hóa quyết thắng trên sân Hàng Đẫy

“Đông Á Thanh Hóa đã có bước khởi đầu mùa giải khá thuận lợi, điều này sẽ giúp chúng tôi hoàn toàn tự tin trước đội chủ nhà và cũng là ĐKVĐ Hà Nội. Giành chiến thắng là mục tiêu ở trận cầu quan trọng này”. HLV Velizar Popov đã khẳng định quyết tâm trước chuyến làm khách của Đông Á Thanh Hóa trên sân của Hà Nội ở vòng 4 Giải Night Wolf V.League 1 – 2023.

HLV Veliazar Popov: Đông Á Thanh Hóa quyết thắng trên sân Hàng ĐẫyChân sút người Brazil Paulo Conrado (bên trái) là sự kỳ vọng của Đông Á Thanh Hóa trong trận đấu với chủ nhà Hà Nội FC.

Mùa giải 2023, Đông Á Thanh Hóa đã có bước khởi đầu tốt nhất trong 3 năm trở lại đây với 2 trận thắng, 1 trận hòa, có 7 điểm và xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng. Đội bóng xứ Thanh có cùng điểm số với 2 đội xếp trên là Hà Nội và Thép Xanh Nam Định. “Đội bóng chúng tôi có nhiều nhân tố mới cả trong ban huấn luyện và cầu thủ, nhất là những cầu thủ mới, bởi vậy cần có thêm thời gian để tạo ra lối chơi gắn kết hơn. Rất mừng là các cầu thủ đã chơi tiến bộ hơn qua từng trận và đã cơ bản hiểu nhau hơn. Đông Á Thanh Hóa còn rất nhiều việc phải làm để hoàn thiện lối chơi, tạo ra sự ổn định”. HLV Popov cho biết.

HLV Veliazar Popov: Đông Á Thanh Hóa quyết thắng trên sân Hàng ĐẫyHLV Velizar Popov đã có bước khởi đầu thuận lợi với Đông Á Thanh Hóa.

Cầu thủ chơi nổi bật nhất trong đội hình của Đông Á Thanh Hóa trong 3 vòng đấu đầu tiên đó là Bruno Cunha. Chân sút người Brazil này đã thể hiện được khả năng ghi bàn với 2 bàn thắng, đóng góp đáng kể vào thành tích của đội nhà. Bàn thắng mà Bruno ghi được trong trận đấu với SHB Đà Nẵng ở vòng đấu trước đã khai thông thế bế tắc và giúp Đông Á Thanh Hóa giành 3 điểm quan trọng trên sân nhà.

HLV Veliazar Popov: Đông Á Thanh Hóa quyết thắng trên sân Hàng ĐẫyHà Nội FC vẫn thể hiện được sức mạnh của nhà ĐKVĐ giải (Ảnh: VPF)

Làm khách trên sân Hàng Đẫy luôn được xem là thử thách lớn với đội bóng xứ Thanh từ trước tới nay. Đông Á Thanh Hóa chưa một lần giành được chiến thắng trước Hà Nội khi tới làm khách tại đây. Mùa giải 2022, đội bóng xứ Thanh đã để thua 2 lần tại Hàng Đẫy trước các đối thủ Hà Nội và Viettel. Năm nay, với những sự đổi thay tích cực về lực lượng cầu thủ, chuyên môn, Đông Á Thanh Hóa hành quân tới sân Hàng Đẫy với quyết tâm “phá dớp”. Thầy trò HLV Velizar Popov đã có sự chuẩn bị chu đáo nhất cho “trận cầu đinh” này.

HLV Veliazar Popov: Đông Á Thanh Hóa quyết thắng trên sân Hàng ĐẫyVăn Quyết (áo xanh) vẫn thể hiện được đẳng cấp của mình trong màu áo Hà Nội FC (Ảnh: VPF)

Đông Á Thanh Hóa nhiều khả năng vẫn chưa có sự phục vụ của 2 cầu thủ kỳ cựu là Lê Văn Thắng và Lê Quốc Phương vì nhiều lý do khác nhau. Hai trụ cột này cũng đã vắng mặt ở những vòng đấu đầu tiên. Đội bóng xứ Thanh sẽ vẫn dựa vào những gương mặt mới như: Bruno Cunha, Lâm Ti Phông, Lê Thanh Bình, Nguyễn Sỹ Nam, đặc biệt là chờ đợi sự tỏa sáng của chân sút Paulo Conrado. Tân binh người Brazil này đã chơi khá năng nổ trong trận đấu với SHB Đà Nẵng ở vòng đấu trước nhưng chưa có duyên ghi bàn. Chân sút từng chơi ở Thai – League này được kỳ vọng sẽ thể hiện được khả năng ghi bàn ở trận đấu với Hà Nội FC.

HLV Veliazar Popov: Đông Á Thanh Hóa quyết thắng trên sân Hàng ĐẫyHLV Bozidar Bandovic của Hà Nội sẽ có cuộc so tài khá thú vị với HLV Velizar Popov của Đông Á Thanh Hóa ở vòng đấu thứ 4 (Ảnh: VPF)

Với đội bóng thủ đô, họ vừa giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và phần nào được đánh giá cao hơn so với Đông Á Thanh Hóa. Hà Nội FC không còn sự phục vụ của Đoàn Văn Hậu nhưng những trụ cột quan trọng như Hùng Dũng, Văn Quyết sẽ là điểm tựa để nhà ĐKVĐ hướng tới một chiến thắng. Trận đấu giữa Hà Nội FC và Đông Á Thanh Hóa sẽ còn là màn so tài khá thú vị và hấp dẫn giữa 2 thầy ngoại HLV Bozidar Bandovic và Velizar Popov.

HLV Veliazar Popov: Đông Á Thanh Hóa quyết thắng trên sân Hàng Đẫy

Sau vòng 4, giải Night Wolf V.League 1 – 2023 sẽ bước vào quãng nghỉ 1 tháng rưỡi. Vòng đấu thứ 5 sẽ trở lại vào ngày 6-4, bởi vậy các đội bóng sẽ tận dụng tối đa cơ hội để tích lũy những điểm số cần thiết.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]