(Baothanhhoa.vn) - Chơi khá bế tắc trong phần lớn thời gian của trận đấu, Đông Á Thanh Hóa đã thất bại với tỷ số 0-1 trước đội chủ nhà SHB Đà Nẵng ở vòng đấu thứ 20 V.League 1-2022 chiều 18-10. Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của đội bóng xứ Thanh.

Đông Á Thanh Hóa thua trận thứ 2 liên tiếp

Chơi khá bế tắc trong phần lớn thời gian của trận đấu, Đông Á Thanh Hóa đã thất bại với tỷ số 0-1 trước đội chủ nhà SHB Đà Nẵng ở vòng đấu thứ 20 V.League 1-2022 chiều 18-10. Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của đội bóng xứ Thanh.

Đông Á Thanh Hóa thua trận thứ 2 liên tiếp

Đông Á Thanh Hóa (áo vàng) đã gặp nhiều khó khăn và chơi bế tắc trước SHB Đà Nẵng (áo trắng).

Đông Á Thanh Hóa hành quân đến sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng với sự trở lại của hậu vệ cánh Đàm Tiến Dũng. Paulo Pinto và Gustavo Costa là hai mũi nhọn trên hàng công của đội khách.

Ưu thế sân nhà cùng quyết tâm cao đã giúp SHB Đà Nẵng sớm tạo ra thế trận lấn lướt ngay từ những phút đầu. Trong khoảng nửa đầu hiệp 1, Đông Á Thanh Hóa hầu như chỉ tập trung vào khâu phòng thủ và nhường thế trận cho đội chủ nhà. Có thời điểm đội chủ nhà đạt tỷ lệ kiểm soát bóng lên đến 75%. Các cầu thủ SHB Đà Nẵng chủ động đẩy cao đội hình, tổ chưc nhiều các pha tấn công biên và sử dụng các pha căng ngang khá nguy hiểm.

Đông Á Thanh Hóa thua trận thứ 2 liên tiếp

SHB Đà Nẵng áp đảo trong hiệp 1 trước Đông Á Thanh Hóa.

Phút 26, đội khách chịu tổn thất khi Lê Quốc Phương bị chấn thương, buộc phải rời sân sớm. Hoàng Đình Tùng là người thay thế. Trợ lý HLV Svetislav Tanasijevic vẫn chỉ đạo các học trò chơi phòng thủ và chơ cơ hội phản công. Phút 29 Hoàng Minh Tâm đã dứt điểm cận thành mở tỷ số cho SHB Đà Nẵng.

Đông Á Thanh Hóa thua trận thứ 2 liên tiếp

Thế trận diễn ra khá giằng co trong hiệp 2.

Đội bóng xứ Thanh buộc phải đẩy cao đội hình tấn công để tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, Đông Á Thanh Hóa gặp khá nhiều khó khăn trong việc tìm đường tới khung thành của SHB Đà Nẵng. Các mũi nhọn Paulo Pinto, Gustavo Costa hoạt động khá tích cực nhưng không hiệu quả.

Đầu hiệp 2 Nguyễn Trọng Hùng đươc tung vào sân nhằm tăng cường sức tấn công cho Đông Á Thanh Hóa. Đội khách đã đẩy cao tốc độ, tích cực hơn trong các pha tấn công nhưng vấp phải hàng thủ được tổ chức chặt chẽ, chắc chắn của đối phương. Những tình huống cố định vốn là thế mạnh của đội bóng xứ Thanh cũng không đem lại hiệu quả. 1-0 là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Thua trận, đội bóng xứ Thanh vẫn chỉ có 24 điểm sau 18 trận, xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]