(Baothanhhoa.vn) - Thanh Hoá rơi vào bảng “tử thần” giải U19 Vô địch quốc gia 2023; U22 Việt Nam thua CLB TP Hồ Chí Minh trước thềm SEA Games; Nagelsmann rút lui khỏi cuộc đua làm HLV Chelsea,… là những tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (22-4).

Đông Á Thanh Hoá rơi vào bảng “tử thần” giải U19 quốc gia; Văn Quyết bị treo giò 8 trận, nộp phạt 40 triệu đồng

Thanh Hoá rơi vào bảng “tử thần” giải U19 Vô địch quốc gia 2023; U22 Việt Nam thua CLB TP Hồ Chí Minh trước thềm SEA Games; Nagelsmann rút lui khỏi cuộc đua làm HLV Chelsea,… là những tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (22-4).

Thanh Hoá rơi vào bảng “tử thần” giải U19 Vô địch quốc gia 2023

Vòng chung kết U19 Quốc gia 2023 sẽ diễn ra từ ngày 22-4 đến ngày 4-5 tại sân vận động Tây Ninh. Ở lượt trận khai mạc vào ngày 22-4. Kết quả bốc thăm VCK đã đưa 12 đội vào 3 bảng như sau: Hà Nội, Đà Nẵng, Khánh Hòa và chủ nhà Tây Ninh ở bảng A; Vietetl, HAGL, An Giang và Bình Phước ở bảng B; Đồng Tháp, Bình Dương, SLNA, Thanh Hóa ở bảng C.

Đông Á Thanh Hoá rơi vào bảng “tử thần” giải U19 quốc gia; Văn Quyết bị treo giò 8 trận, nộp phạt 40 triệu đồng

2 giám sát Lê Bá Hoài và Phạm Quốc Dũng bốc thăm xếp lịch thi đấu.

Kết quả này cho thấy bảng C có thể xem là “tử thần” khi trình độ 4 đội bóng trong bảng đều được coi là ngang nhau.

Trong số này, cái tên U19 SLNA gần như đã trở thành thương hiệu ở các giải đấu trẻ. Trong khi đó, U19 Thanh Hóa trong các năm qua luôn là đội bóng khó chơi so với các đối thủ còn lại. So với 11 đội bóng góp mặt tại VCK năm nay, đội bóng trẻ xứ Thanh là đội duy nhất được dẫn dắt bởi một vị HLV trưởng người nước ngoài, ông Svetislav.

Có thể nói, mỗi cặp đấu tại bảng C sẽ là mỗi trận chung kết với 4 đội bóng của bảng này. Đừng quên Thanh Hóa và Đồng Tháp từng vô địch các giải U tại Tây Ninh. Thanh Hóa từng vô địch giải U17 năm 2019 còn Đồng Tháp vô địch giải U17 năm 2016.

Toàn bộ 25 trận đấu sẽ được truyền hình trực tiếp trên FPT play và truyền hình Báo Thanh Niên.

Đông Á Thanh Hoá rơi vào bảng “tử thần” giải U19 quốc gia; Văn Quyết bị treo giò 8 trận, nộp phạt 40 triệu đồng

Văn Quyết bị treo giò 8 trận, nộp phạt 40 triệu đồng

Ban kỷ luật đã đưa ra án phạt đối với tiền đạo Văn Quyết sau hành động phản ứng thái quá với trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành sau trận đấu giữa Bình Định và Hà Nội ở vòng 7 V.League 2023.

Đông Á Thanh Hoá rơi vào bảng “tử thần” giải U19 quốc gia; Văn Quyết bị treo giò 8 trận, nộp phạt 40 triệu đồng

Theo đó, tiền đạo của CLB Hà Nội bị treo giò 8 trận và nộp phạt 40 triệu đồng. Trước đó, do không hài lòng với các nhận định của trợ lý trọng tài nên kết thúc trận đấu Văn Quyết có phản ứng thái quá trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành.

Trợ lý Thành sau đó đã trao đổi với trọng tài chính Nguyễn Mạnh Hải và trọng tài chính đã rút thẻ đỏ phạt Văn Quyết. Tiền đạo này sau đó đã nhận ra sai lầm của mình và đã lên tiếng xin lỗi.

Quyết định kỷ luật này ảnh hưởng lớn không chỉ với Hà Nội mà còn cả bản thân Văn Quyết. Văn Quyết hiện đang ở nhóm dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 6 bàn thắng và có nhiều cơ hội để đua danh hiệu cá nhân này. Nhưng việc bị cấm thi đấu đến 8 trận coi như chấm dứt hy vọng Vua phá lưới của Văn Quyết.

U22 Việt Nam thua CLB TP Hồ Chí Minh trước thềm SEA Games

Trên sân Bà Rịa - Vũng Tàu lúc 18h00, CLB TP Hồ Chí Minh tung vào sân đội hình mạnh nhất với 3 ngoại binh cùng cầu thủ nhập tịch Hoàng Vũ Samson.

Đông Á Thanh Hoá rơi vào bảng “tử thần” giải U19 quốc gia; Văn Quyết bị treo giò 8 trận, nộp phạt 40 triệu đồng

Trong khi đó, U22 Việt Nam xuất phát với đội hình gồm thủ môn Quan Văn Chuẩn, ba trung vệ Trần Quang Thịnh, Ngọc Thắng, Phan Tuấn Tài, hậu vệ cánh Đức Phú và Võ Minh Trọng, cặp tiền vệ trung tâm Đinh Xuân Tiến, Đức Việt và bộ ba trên hàng công Lê Văn Đô, Văn Trường, Thanh Nhàn.

Trước đối thủ dày dạn kinh nghiệm V-League, U22 Việt Nam vẫn nhập cuộc tốt và có bàn mở tỷ số do công của Lê Văn Đô.

Sang hiệp 2, hai đội đều thay nhiều cầu thủ, nhưng CLB TP Hồ Chí Minh vẫn giữ ba ngoại binh. Đoàn quân HLV Vũ Tiến Thành vượt lên dẫn 2-1 nhờ công Vĩnh Nguyên sau pha phản công. Gần cuối trận, U22 Việt Nam được hưởng phạt đền, để tiền đạo mới trở lại sau chấn thương Văn Tùng đá thành công gỡ hoà 2-2.

U22 Việt Nam cố gắng duy trì lối chơi kiểm soát bóng và gây áp lực mà HLV Philippe Troussier xây dựng. Tuy nhiên, CLB TP Hồ Chí Minh vẫn cho thấy ưu thế kinh nghiệm khi tấn công để ghi bàn ấn định thắng lợi 3-2 nhờ công Vĩnh Nguyên.

Nagelsmann rút lui khỏi cuộc đua làm HLV Chelsea

Nagelsmann là 1 trong 4 ứng cử viên hàng đầu được The Blues điền vào danh sách rút gọn, cùng với cựu hậu vệ của Man City là Vincent Kompany khi CLB thành London đang muốn nhanh chóng xác định HLV tiếp theo của đội bóng.

Đông Á Thanh Hoá rơi vào bảng “tử thần” giải U19 quốc gia; Văn Quyết bị treo giò 8 trận, nộp phạt 40 triệu đồng

Tuy nhiên, sau nhiều cuộc thảo luận với những người đứng đầu Stamford Bridge, cựu HLV của Bayern Munich đã rút khỏi các cuộc đàm phán. Như vậy, Nagelsmann không còn muốn tham gia cuộc đua tới chiếc ghế nóng đang bỏ trống ở sân Stamford Bridge.

Sau khi Nagelsmann rút lui, Boehly và Eghbali đã xác định cựu HLV của Tottenham là Mauricio Pochettino, HLV đưa Burnley lên chơi Ngoại hạng Anh 2023/2024 là Kompany và 1 ứng cử viên bí ẩn khác là những lựa chọn tiềm năng.

Tin vắn nổi bật:

- Tottenham quan tâm tới HLV Ruben Amorim của Sporting Lisbon. Amorim đang được xem là một trong những HLV trẻ sáng giá nhất ở châu Âu thời điểm hiện tại.

- Sau khi chứng kiến 4 cái tên lần lượt giành vé vào bán kết Champions League 2022/2023, hai cựu sao của Man United là Rio Ferdinand và Michael Owen đều chung dự đoán đội vô địch giải đấu năm nay là Man City.

- Atletico Madrid đang lo ngại Chelsea sẽ thay đổi kế hoạch mua đứt tiền đạo Joao Felix sau khi hợp đồng cho mượn kết thúc. Vì vậy, không loại trừ khả năng đội bóng thủ đô Madrid sẽ nhượng bộ với mức giá thấp hơn để đối tác dễ xử lý.

- Ở trận lượt về tứ kết Champions League cuối tuần qua, Karim Benzema đã dính chấn thương nên phải rời sân ở giữa hiệp 2. Dù vậy, theo xác nhận của HLV Carlo Ancelotti, chấn thương của Benzema không nghiêm trọng.

- Chủ tịch Bayern, Hainer xác nhận không sa thải GĐĐH Oliver Kahn như đồn thổi. Bên cạnh đó, ông Hainer khẳng định Hùm xám sẽ mua 1 tiền đạo cắm ở kì chuyển nhượng Hè 2023.

- Hậu vệ người Anh Chris Smalling vừa xác nhận đã đạt thoả thuận kí hợp đồng mới với AS Roma. Giao kèo của Smalling có thời hạn đến tháng 6/2025.

- Chủ tịch Cerezo xác nhận HLV người Argentina là Diego Simeone vẫn sẽ dẫn dắt Atletico ở mùa 2023/2024. Ông Cerezo lên tiếng nói về tương lai của Simeone vì thời gian qua xuất hiện nhiều tin đồn El Cholo sẽ ra đi sau mùa giải này.

Hoàng Sơn

(Tổng hợp)


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]