(Baothanhhoa.vn) - Bên cạnh việc tăng cường tập luyện, Đông Á Thanh Hóa sẽ có 2 trận đấu giao hữu gặp 1 đối thủ ở giải hạng Nhất quốc gia (V.League 2) và giải Night Wolf V.League 1. Đây là dịp để các học trò của HLV Popov lấy lại cảm giác thi đấu.

Đông Á Thanh Hóa đá 2 trận giao hữu chuẩn bị cho giải V.League trở lại

Bên cạnh việc tăng cường tập luyện, Đông Á Thanh Hóa sẽ có 2 trận đấu giao hữu gặp 1 đối thủ ở giải hạng Nhất quốc gia (V.League 2) và giải Night Wolf V.League 1. Đây là dịp để các học trò của HLV Popov lấy lại cảm giác thi đấu.

Đông Á Thanh Hóa đá 2 trận giao hữu chuẩn bị cho giải V.League trở lạiCác cầu thủ Đông Á Thanh Hóa tích cực tập luyện, chuẩn bị cho 2 trận đấu giao hữu và các vòng đấu tiếp theo của giải NIght Wolf V.League 1 - 2023

Sau vòng 4, giải vô địch quốc gia Night Wolf V.League 1 - 2023 bước vào quãng nghỉ 1 tháng rưỡi, Đông Á Thanh Hóa sẽ có trận đấu gặp đội chủ nhà Topenland Bình Định ở vòng 5 vào ngày 8-4 tới. Thầy trò HLV Velizar Popov đã trở lại tập luyện từ ngày 28-2 với mục tiêu rèn thể lực, hoàn thiện các bài tập kỹ - chiến thuật.

Đông Á Thanh Hóa đá 2 trận giao hữu chuẩn bị cho giải V.League trở lạiHLV Popov nhiệt tình chỉ đạo các học trò trong các buổi tập hàng ngày

Nhà cầm quân người Bulgaria cũng đã lên kế hoạch đá giao hữu nhằm sát hạch quá trình tập luyện của các học trò trong quãng nghỉ khá dài này. HLV Popov cho biết: "Thi đấu các trận giao hữu là rất bổ ích cho toàn đội hiện nay và điều quan trọng nhất là các cầu thủ lấy lại được cảm giác thi đấu. Đông Á Thanh Hóa sẽ có 2 trận đấu giao hữu với 2 cấp độ khác nhau để các cầu thủ thể hiện tốt nhất khả năng của mình”.

Đông Á Thanh Hóa đá 2 trận giao hữu chuẩn bị cho giải V.League trở lạiCác cầu thủ Đông Á Thanh Hóa (áo vàng) cần lấy lại cảm giác thi đấu trong quãng nghỉ này

Do sân vận động tỉnh đang trong quá trình cải tạo, nâng cấp mặt cỏ nên các trận đấu giao hữu của Đông Á Thanh Hóa đều diễn ra trên sân khách. Theo kế hoạch, vào ngày 18-3 tới, Đông Á Thanh Hóa sẽ có trận đấu giao hữu đầu tiên gặp Hải Phòng tại sân Lạch Tray. 1 tuần sau (ngày 25-3), thầy trò HLV Popov sẽ gặp đội chủ nhà Phú Thọ (đội bóng ở giải hạng Nhất).

Đông Á Thanh Hóa đá 2 trận giao hữu chuẩn bị cho giải V.League trở lạiĐông Á Thanh Hóa sẽ có chuyến làm khách trên sân của Topenland Bình Định ở vòng 5 giải Night Wolf V.League 1 - 2023 vào ngày 8-4 tới

Tại 2 trận đấu giao hữu này, một số cầu thủ đã bị chấn thương nặng, vắng mặt ở 4 vòng đấu đầu tiên sẽ trở lại như các tiền vệ Lê Văn Thắng, Lê Quốc Phương. Ngoài ra, nhiều cầu thủ đã gặp vấn đề về thể lực, chấn thương khác cũng đã cơ bản hồi phục 100% thể trạng, sẵn sàng cho loạt trận giao hữu, cũng như các vòng đấu tiếp theo của Giải VĐQG Night Wolf V.League 1 - 2023.

Đông Á Thanh Hóa đá 2 trận giao hữu chuẩn bị cho giải V.League trở lại

Do VPF không bốc thăm lại Cúp Quốc gia 2023 nên nhánh đấu của Đông Á Thanh Hóa cũng không thay đổi. Đoàn quân của HLV Popov không phải thi đấu vòng loại, được vào thẳng vòng 1/8 và sẽ gặp đội thắng trong cặp TP Hồ Chí Minh - Bà Rịa Vũng Tàu.

Sau 4 vòng đấu tại giải Night Wolf V.League 1 - 2023, Đông Á Thanh Hóa vẫn đang có thành tích bất bại với 2 trận thắng, 2 trận hòa, được 8 điểm, tạm xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]