(Baothanhhoa.vn) - Chiều 21 - 5, bộ môn Judo diễn ra những màn tranh tài ở các nội dung đối kháng cá nhân. Hoàng Thị Tình (hạng cân 48kg) đã đóng góp thêm 1 huy chương vàng cho thể thao Việt Nam nhờ chiến thắng ấn tượng trước Muenjit Wanwisa ở chung kết.

Đánh bại đối thủ đến từ Thái Lan, Hoàng Thị Tình giành HCV Judo tại SEA Games 31

Chiều 21 - 5, bộ môn Judo diễn ra những màn tranh tài ở các nội dung đối kháng cá nhân. Hoàng Thị Tình (hạng cân 48kg) đã đóng góp thêm 1 huy chương vàng cho thể thao Việt Nam nhờ chiến thắng ấn tượng trước Muenjit Wanwisa ở chung kết.

Đánh bại đối thủ đến từ Thái Lan, Hoàng Thị Tình giành HCV Judo tại SEA Games 31

Hoàng Thị Tình (áo trắng) gặp khá nhiều khó khăn trước Meli Marta ở bán kết

Bộ môn Judo tại SEA Games 31 đã dần bước về những ngày thi đấu cuối. Ngày hôm nay diễn ra các nội dung đối kháng cá nhân cuối cùng: 45kg nữ, 48kg nữ và 55kg nam. Hoàng Thị Tình người Thanh Hóa thi đấu ở nội dung 48kg nữ. Ở SEA Games 30 tại Philippines, VĐV này là nhà vô địch hạng cân 52kg ở bộ môn Kurash.

Sau khi chiến thắng trước Khin Su (Myanmar) tại tứ kết, Hoàng Thị Tình đã có trận bán kết vô cùng kịch tính với đối thủ Meli Marta đến từ indonesia. Sau 5 phút chính thức chưa thể có được điểm số, phải đến thời gian Golden Score (Điểm vàng), Hoàng Thị Tình mới ghi được điểm Ippon và giành thắng lợi. Chiến thắng này đưa Hoàng Thị Tình vào chung kết gặp Muenjit Wanwisa đến từ Thái Lan.

Hoàng Thị Tình tiếp tục cho thấy bản lĩnh và kinh nghiệm của mình khi áp đảo ở trận chung kết và một lần nữa thắng điểm Ippon trước Muenjit. Như vậy, Hoàng Thị Tình đã có tấm huy chương vàng Judo tại SEA Games lần đầu tiên trong sự nghiệp.

Đánh bại đối thủ đến từ Thái Lan, Hoàng Thị Tình giành HCV Judo tại SEA Games 31

Hoàng Thị Tình đem về tấm huy chương vàng Judo cho thể thao Việt Nam tại SEA Games 31

Thành tích này đã chính thức nâng tổng số HCV mà các VĐV Thanh Hóa giành được tại SEA Games 31 lên con số 5. Trong ngày hôm nay và ngày mai (22 – 5), hai VĐV người Thanh Hóa ở bộ môn Lặn được kỳ vọng sẽ đem về những tấm HCV cuối cùng cho thể thao Việt Nam tại kỳ Đại hội lần này.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]