(Baothanhhoa.vn) - Sau hai ngày đầu tranh tài, các VĐV trẻ thuộc nhóm tuổi U17 và U20 của môn vật Việt Nam đã thi đấu áp đảo tại Giải Vô địch Vật Đông Nam Á 2023. Trong đó, các VĐV của Thanh Hoá đã xuất sắc giành được 3 HCV.

Các đô vật trẻ Thanh Hoá thi đấu xuất sắc tại Giải vật Đông Nam Á 2023

Sau hai ngày đầu tranh tài, các VĐV trẻ thuộc nhóm tuổi U17 và U20 của môn vật Việt Nam đã thi đấu áp đảo tại Giải Vô địch Vật Đông Nam Á 2023. Trong đó, các VĐV của Thanh Hoá đã xuất sắc giành được 3 HCV.

Các đô vật trẻ Thanh Hoá thi đấu xuất sắc tại Giải vật Đông Nam Á 2023

Minh Đức (đỏ) là VĐV đầu tiên của môn vật Thanh Hoá giành HCV ở giải Vô địch Đông Nam Á năm nay.

Từ ngày 6/12, các VĐV đội tuyển Vật Việt Nam tranh tài tại giải Vô địch Vật Đông Nam Á năm 2023 được tổ chức tại Phnom Penh, Campuchia. Trong hai ngày đầu tiên, đội tuyển Vật Việt Nam đã có thành tích áp đảo tại hai lứa tuổi U17 và U20.

Ở lứa tuổi U17, đô vật trẻ người Thanh Hoá - Nguyễn Hữu Minh Đức đã có ngày thi đấu mở màn ấn tượng khi mang về tấm HCV ở hạng cân 65 kg nam. Các đối thủ đến từ Philippines và Thái Lan lần lượt là những đô vật giành HCB và HCĐ.

Các đô vật trẻ Thanh Hoá thi đấu xuất sắc tại Giải vật Đông Nam Á 2023

VĐV Trịnh Văn Long (trái) và Phạm Thị Thuý Hà (phải) ăn mừng tấm HCV cùng HLV trưởng đội tuyển Vật Thanh Hoá Nguyễn Minh Dương.

Ở lứa tuổi U20, Phạm Thị Thuý Hà và Trịnh Văn Long tiếp tục mang về thêm 2 HCV lần lượt ở các hạng cân 65 kg nữ và 79 kg nam.

“Năm nay, các quốc gia trong khu vực đều đưa tới đội hình có chuyên môn tốt để tranh tài và chúng ta nỗ lực thi đấu với khả năng của mình”, lãnh đội vật Việt Nam dự giải lần này - ông Tạ Tùng Đức trao đổi về từ Campuchia.

Đội tuyển vật Việt Nam dự Giải vật vô địch Đông Nam Á 2023 tại Campuchia với 62 VĐV và dự tranh nhóm tuổi U17, U20 và vô địch đội tuyển.

Sau khi kết thúc những màn tranh tài ở nhóm tuổi U20, ngày hôm nay (8/12) các nội dung lứa tuổi vô địch đội tuyển quốc gia của Đông Nam Á bắt đầu bước vào tranh tài. Ở lứa tuổi này, môn vật Thanh Hoá đóng góp hai VĐV gồm Nguyễn Văn Tú và “đầu tàu” Đặng Thị Linh - đô vật đã giữ thành tích xuất sắc ở nội dung vật tự do nữ nhiều năm qua trong khu vực.

Các đô vật trẻ Thanh Hoá thi đấu xuất sắc tại Giải vật Đông Nam Á 2023

Đặng Thị Linh (hạng cân 76 kg) đã khẳng định mình ở đấu trường Đông Nam Á nhiều năm qua.

Giải Vô địch Đông Nam Á 2023 là cơ hội để các VĐV tìm được cảm giác thi đấu tốt nhất, hướng đến các lượt vòng loại Olympic diễn ra vào năm 2024.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]