(Baothanhhoa.vn) - Sáng 27-10, huyện Cẩm Thủy đã tổ chức lễ khai mạc giải bóng đá toàn huyện lần thứ II – năm 2022.

17 đội bóng tranh tài tại Giải bóng đá huyện Cẩm Thủy năm 2022

Sáng 27-10, huyện Cẩm Thủy đã tổ chức lễ khai mạc giải bóng đá toàn huyện lần thứ II – năm 2022.

17 đội bóng tranh tài tại Giải bóng đá huyện Cẩm Thủy năm 2022Hơn 400 VĐV của 17 đội bóng đến từ các xã, thị trấn tranh tài tại giải.

Tham gia giải năm nay có hơn 400 VĐV thuộc 17 đội bóng đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Các đội được chia thành 4 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt, tính điểm, hai đội xếp nhất, nhì mỗi bảng lọt vào vòng tứ kết. Các trận thi đấu 9 người tại sân vận động huyện.

17 đội bóng tranh tài tại Giải bóng đá huyện Cẩm Thủy năm 2022Ban tổ chức, đại diện các nhà tài trợ và các đội bóng tham gia giải.

Các đội bóng đều có sự chuẩn bị tốt về lực lượng, công tác chuyên môn, các điều kiện để tham gia giải với mục tiêu giành thành tích tốt nhất. Đây là giải đấu được tổ chức dưới hình thức xã hội hóa 100%, do Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch huyện phối hợp với các xã, thị trấn tổ chức, có sự đồng hành tài trợ của các doanh nghiệp, mạnh thường quân.

17 đội bóng tranh tài tại Giải bóng đá huyện Cẩm Thủy năm 2022Các đội bước vào tranh tài tại vòng đấu bảng của giải.

Ban tổ chức sẽ trao Cúp, cờ, huy chương, phần thưởng 10 triệu đồng cho đội vô địch, 5 triệu đồng cho đội hạng nhì, 3 triệu đồng cho đội hạng ba, đồng thời trao giải phong cách, các giải thưởng cá nhân gồm cầu thủ ghi nhiều bàn thắng và thủ môn xuất sắc nhất giải. Ngoài ra, để tăng tính hấp dẫn cho giải đấu, kể từ vòng bán kết sẽ có thêm giải thưởng dành cho cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

17 đội bóng tranh tài tại Giải bóng đá huyện Cẩm Thủy năm 2022

Giải là hoạt động thiết thực hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2021-2030, nhằm thúc đẩy phong trào bóng đá nói riêng, phong trào TDTT của huyện Cẩm Thủy nói chung. Giải sẽ kết thúc vào chiều 30-10 với trận chung kết, tranh hạng ba và lễ tổng kết, trao thưởng.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]