(Baothanhhoa.vn) - Cơ quan chức năng Thổ Nhĩ Kỳ và Syria đang tiếp tục cập nhật con số nạn nhân thương vong trong thảm họa động đất có độ lớn 7,8 vào rạng sáng 6/2.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cập nhật động đất mạnh tại Thổ Nhĩ Kỳ: Đã có 1.200 người thiệt mạng

Cơ quan chức năng Thổ Nhĩ Kỳ và Syria đang tiếp tục cập nhật con số nạn nhân thương vong trong thảm họa động đất có độ lớn 7,8 vào rạng sáng 6/2.

Cập nhật động đất mạnh tại Thổ Nhĩ Kỳ: Đã có 1.200 người thiệt mạngLực lượng cứu hộ tìm kiếm các nạn nhân dưới đống đổ nát của những tòa nhà bị sập, sau trận động đất tại Diyarbakir, Đông Nam Thổ Nhĩ Kỳ, ngày 6/2/2023. (Ảnh: AFP/TTXVN)

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Tayip Erdogan cho biết nước này đã ghi nhận 912 người thiệt mạng và 5.383 người bị thương.

Số nạn nhân thương vong còn tiếp tục tăng khi các lực lượng cứu hộ , cứu nạn vẫn đang chạy đua với thời gian tìm kiếm người mất tích trong các đống đổ nát.

Tổng thống Erdogan khẳng định đây là thảm họa động đất gây thương vong lớn nhất tại nước này kể từ sau thảm họa năm 1939 - trận động đất đã cướp đi sinh mạng của 30.000 người.

Tại Syria, nước này báo cáo có ít nhất 326 người thiệt mạng và hơn 1.000 người bị thương.

Tính đến 17h30 ngày 6/2 (giờ Việt Nam), cả Thổ Nhĩ Kỳ và Syria đã ghi nhận hơn 1.200 người thiệt mạng và gần 6.400 người bị thương.

LP (Theo AFP)


LP (Theo AFP)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]