(Baothanhhoa.vn) - Cuộc thi “Dữ liệu với cuộc sống - Data for life” đã nhận được 197 hồ sơ tham gia dự thi trên toàn quốc và đã có 41 giải pháp xuất sắc được lọt vào vòng sơ khảo, trong đó có 1 giải pháp của Công an tỉnh Thanh Hóa. Hiện nay, cuộc thi đang trong giai đoạn bình chọn của độc giả.

Thanh Hóa có 1 giải pháp lọt vào vòng sơ khảo cuộc thi “Dữ liệu với cuộc sống - Data for life”

Cuộc thi “Dữ liệu với cuộc sống - Data for life” đã nhận được 197 hồ sơ tham gia dự thi trên toàn quốc và đã có 41 giải pháp xuất sắc được lọt vào vòng sơ khảo, trong đó có 1 giải pháp của Công an tỉnh Thanh Hóa. Hiện nay, cuộc thi đang trong giai đoạn bình chọn của độc giả.

Thanh Hóa có 1 giải pháp lọt vào vòng sơ khảo cuộc thi “Dữ liệu với cuộc sống - Data for life”

Xác định năm 2023 là năm của tạo lập và khai thác dữ liệu số để tạo ra giá trị mới, Cục C06 - Bộ Công an đã chủ trì, phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, Báo điện tử VnExpress và các đơn vị có liên quan phát động cuộc thi “Dữ liệu với cuộc sống - Data for life”.

Cuộc thi nhằm thu hút sự quan tâm của cộng đồng, đặc biệt là cộng đồng các tài năng công nghệ trong việc phát huy tính sáng tạo để nghiên cứu, đưa ra các ý tưởng và sản phẩm công nghệ thông tin thiết thực phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia.

Cuộc thi đã nhận được 197 hồ sơ tham gia dự thi trên toàn quốc và đã có 41 giải pháp xuất sắc được lọt vào vòng sơ khảo, trong đó có 1 giải pháp của Công an tỉnh Thanh Hóa về “Ứng dụng Cơ sở dữ liệu Căn cước công dân gắn chíp trong phòng, chống mua bán trẻ sơ sinh và mang thai hộ trái quy định pháp luật”.

Đến nay, cuộc thi đang trong giai đoạn bình chọn của độc giả. Ban tổ chức cuộc thi đã tạo địa chỉ bình chọn công khai để đông đảo Nhân dân dễ dàng, thuận lợi tiếp cận, tìm hiểu và tham gia bình chọn cho giải pháp, đề tài mà mình yêu thích tại địa chỉ truy cập: https://vnexpress.net/sohoa/data4life/bai-du-thi. Thời hạn bình chọn đến hết ngày 20/11/2023.

Để tiếp tục hưởng ứng, lan tỏa cuộc thi trên địa bàn toàn tỉnh, ngày 6/11, Chủ tịch UBND tỉnh, Tổ trưởng Tổ công tác Đề án 06 tỉnh Thanh Hóa Đỗ Minh Tuấn đã ký văn bản đề nghị các cơ quan, đơn vị, địa phương tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền đến toàn thể các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan, đơn vị và toàn thể Nhân dân địa phương tích cực tham gia hưởng ứng cuộc thi bằng cách tìm hiểu nội dung và tham gia bình chọn cho giải pháp dự thi.

Đồng thời, khuyến khích đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thực hiện chia sẻ nội dung và địa chỉ, cách thức bình chọn trên các trang Facebook, Zalo cá nhân và người thân, bạn bè tham gia bình chọn.

Xem hướng dẫn bình chọn tại đây.

TS (Nguồn: UBND tỉnh)


TS (Nguồn: UBND tỉnh)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]