(Baothanhhoa.vn) - HLV Mai Đức Chung: “Không thể thắng mãi được”; Đội bóng của Quang Hải lên tiếng về việc chặn CĐV Việt Nam; Huyền thoại Figo cho rằng Lautaro Martinez sẽ định đoạt cặp Milan - Inter... là những tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (10-5).

HLV Mai Đức Chung: “Không thể thắng mãi được”; Haaland bị Rudiger “bỏ túi” ở đại chiến Man City gặp Real

HLV Mai Đức Chung: “Không thể thắng mãi được”; Đội bóng của Quang Hải lên tiếng về việc chặn CĐV Việt Nam; Huyền thoại Figo cho rằng Lautaro Martinez sẽ định đoạt cặp Milan - Inter... là những tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (10-5).

HLV Mai Đức Chung: “Không thể thắng mãi được”

“Chúng ta thua về chiều cao. Hàng hậu vệ chơi chưa tốt trận này, nhưng tiền vệ và tiền đạo đã cố gắng rất nhiều. Chúng ta thua bàn rồi gỡ hòa. Tuy nhiên, sau đó lại thua một tình huống đá phạt trong hiệp 2”, HLV Mai Đức Chung chia sẻ chiều ngày 9-5.

HLV Mai Đức Chung: “Không thể thắng mãi được”; Haaland bị Rudiger “bỏ túi” ở đại chiến Man City gặp Real

Nhà cầm quân kỳ cựu này cũng chỉ ra vấn đề lớn nhất khiến ĐT nữ Việt Nam gặp khó khăn trước ĐT nữ Philippines. “Việc thiếu một trung vệ như Chương Thị Kiều khiến chúng ta khó khăn. Thúy Nga mới tập trung đội tuyển còn chưa có kinh nghiệm, chưa phối hợp tốt với các đồng đội. Hàng phòng ngự vì thế vẫn còn loạng choạng. Đây là trận đấu căng thẳng với chúng ta”, ông Chung nói.

Dù thua 1-2 nhưng ĐT nữ Việt Nam vẫn vào bán kết với ngôi nhất bảng khi hơn hiệu số Myanmar. Nói về những trận đấu sắp tới ở vòng knock-out, ông Chung cho biết: “Ngay chiều qua chúng tôi đã tập phương án chống bóng bổng. Hàng hậu vệ chưa tập trung nên vẫn còn sơ sảy. Chúng tôi sẽ phải tập khắc chế Thái Lan với các phương án bóng bổng. May mắn là chúng ta đã vào bán kết. Hiện nay, đội đứng nhất bảng, đấy là tin mừng. Bóng đá không thể thắng mãi được, phải có thắng có thua. Qua trận này chúng tôi phải rút kinh nghiệm để trở lại mạnh mẽ hơn”.

Đội bóng của Quang Hải lên tiếng về việc chặn CĐV Việt Nam

CLB Pau giải thích rằng fanpage đã gặp sự cố khiến các bài đăng không hiện ngoài lãnh thổ Pháp.

“Chúng tôi đã gặp sự cố vào cuối tuần trước, khiến những bài đăng không hiển thị ngoài lãnh thổ Pháp. Giờ đây, mọi chuyện đã được giải quyết. Chân thành xin lỗi người hâm mộ vì sự bất tiện này”, fanpage của Pau FC thông báo.

HLV Mai Đức Chung: “Không thể thắng mãi được”; Haaland bị Rudiger “bỏ túi” ở đại chiến Man City gặp Real

Quang Hải vẫn đang gặp nhiều khó khăn tại Pau FC.

Từ đêm 9-5, người hâm mộ Việt Nam đã có thể thoải mái xem lại những bài đăng trên fanpage của Pau như cũ.

Trước đó, trang fanpage chính thức của Pau FC chặn IP đến từ Việt Nam. Vì thế, các tài khoản Facebook ở Việt Nam không thể tìm kiếm và truy cập được trang này.

Cách đây gần một năm, trang fanpage của Pau tăng từ 20.000 người theo dõi lên gần 222.000 (gấp 11 lần) sau khi ra mắt thương vụ Nguyễn Quang Hải. Trong nhiều tháng sau đó, những bài đăng của Pau cũng nhận lượt tương tác lớn hơn nhiều so với trước đây.

Tuy nhiên về chuyên môn, Quang Hải chưa thể hiện được như kỳ vọng ở môi trường mới. Hôm 7-5, anh vắng mặt trong thất bại 3-4 trước Quevilly. Tuyển thủ Việt Nam bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký của Pau lần thứ 5 liên tiếp. Đây cũng là trận thứ 9 liên tiếp Quang Hải không được ra sân để thi đấu cho đội một.

Real Madrid 1-1 Man City: Haaland bị Rudiger “bỏ túi”

Trận bán kết lượt đi Champions League 2022/23 giữa Real vs Man City đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Bàn thắng mở tỉ số đến từ pha sút bóng ngoài vòng cấm của Camavinga. Sau đó, sự xuất sắc của De Bruyne đã giúp Man City giữ lại 1 điểm rời Bernabeu.

HLV Mai Đức Chung: “Không thể thắng mãi được”; Haaland bị Rudiger “bỏ túi” ở đại chiến Man City gặp Real

Haaland “tắt điện” trước Rudiger.

Erling Haaland là ngôi sao được kỳ vọng nhất bên phía Man City ở trận đấu này. Tuy nhiên, “cỗ máy ghi bàn” người Na Uy đã hoàn toàn im tiếng trước trung vệ thép Antonio Rudiger của đội chủ nhà.

Theo thống kê của Sofascord, Haaland chỉ có được 2 cú dứt điểm (1 bị chặn), 1 lần qua người thành công, 21 lần chạm bóng và 5 lần bị mất bóng trong hơn 90 phút có mặt ở trên sân. Một ngày hoạt động kém hiệu quả của ngôi sao người Na Uy.

Huyền thoại Figo: “Lautaro Martinez sẽ định đoạt cặp Milan - Inter”

“Tôi có trải nghiệm tuyệt vời tại Inter và hy vọng họ sẽ vào chung kết”, Figo nói với Gazzetta dello Sport về trận đấu bán kết Champions League giữa Milan và Inter.

HLV Mai Đức Chung: “Không thể thắng mãi được”; Haaland bị Rudiger “bỏ túi” ở đại chiến Man City gặp Real

“Những người ghi bàn thường quan trọng nhất, vì vậy tôi Martinez sẽ là người định đoạt trận đấu. Các chi tiết nhỏ rất quan trọng ở Champions League và Martinez có thể là người phù hợp. Martinez đã trưởng thành và có cá tính mạnh mẽ”.

Mùa này, Martinez ghi 23 bàn qua 49 trận trên mọi đấu trường, gồm 19 bàn tại Serie A, 2 ở Champions League, 1 ở Cup Italy và 1 tại Siêu Cup Italy. Trong đó, tiền đạo Argentina góp một bàn giúp Inter đè bẹp chính Milan 3-0 ở chung kết Siêu Cup Italy hồi đầu năm. Anh là thành viên tuyển Argentina vô địch World Cup 2022 trên đất Qatar.

“Điều gì cũng có thể xảy ra trong trận derby Milan”, Figo nói thêm. “Tôi đã chơi nhiều trận derby Milan và tất cả đều rất chặt chẽ và căng thẳng. Tôi mong chờ hai lượt đấu tuyệt vời ở bán kết”.

Hoàng Sơn

(Tổng hợp)


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]