(Baothanhhoa.vn) - Là một trong những bộ môn thi đấu đầu tiên, đội tuyển Cờ ốc Việt Nam tiếp tục cho thấy phong độ xuất sắc ngoài mong đợi khi liên tiếp có những chiến thắng quan trọng trong hai ngày qua. Bên cạnh đó, các bộ môn khác cũng cho thấy sự chuẩn bị đáng chờ đợi.

SEA Games 32 ngày 1-5: Cờ ốc Việt Nam tiếp tục thi đấu thăng hoa

Là một trong những bộ môn thi đấu đầu tiên, đội tuyển Cờ ốc Việt Nam tiếp tục cho thấy phong độ xuất sắc ngoài mong đợi khi liên tiếp có những chiến thắng quan trọng trong hai ngày qua. Bên cạnh đó, các bộ môn khác cũng cho thấy sự chuẩn bị đáng chờ đợi.

Cờ ốc Việt Nam tiếp tục thi đấu thăng hoa: Trong ngày thi đấu thứ 3 của bộ môn cờ ouk chaktrang (cờ ốc) tại SEA Games 32 diễn ra sáng 1-5, cả hai đội tuyển cờ tiêu chuẩn đồng đội nữ và đồng đội nam 3 người của Việt Nam tiếp tục giành thêm những chiến thắng.

SEA Games 32 ngày 1-5: Cờ ốc Việt Nam tiếp tục thi đấu thăng hoa

Kỳ thủ Tôn Nữ Hồng Ân có trận thắng trước Soe Moe Khaing (Myanmar). Ảnh: Báo Thanh Niên

Tại nội dung cờ tiêu chuẩn đồng đội nữ, bộ đôi Phạm Thanh Phương Thảo và Tôn Nữ Hồng Ân tiếp tục thi đấu rất tập trung trong trận gặp đội tuyển Myanmar. Đây là trận đấu không hề dễ dàng cho hai kỳ thủ khi cờ ốc Việt Nam từ vị trí “ngựa ô” đang trở thành ứng cử viên của giải sau chiến thắng trước đội mạnh Campuchia trong ngày thi đấu hôm qua.

Tại nội dung cờ tiêu chuẩn đồng đội nam 3 người, đội tuyển Việt Nam với các kỳ thủ Hoàng Nam Thắng, Dương Thế Anh và Trần Quốc Dũng cũng đã giành chiến thắng thuyết phục ở trận ra quân trước đội tuyển Philippines với tỷ số 2,5 - 0,5.

Hành động đẹp của CĐV Việt Nam, Lào và Campuchia được truyền thông khen ngợi

Hình ảnh các CĐV Việt Nam, Lào và Campuchia cùng nhau chia các khu vực trên khán đài sân vận động Prince ở thủ đô Phnom Penh, để dọn dẹp rác sạch sẽ trước khi ra về đã để lại hình ảnh đẹp với truyền thông khu vực tại SEA Games 32.

SEA Games 32 ngày 1-5: Cờ ốc Việt Nam tiếp tục thi đấu thăng hoa

Trang ASEAN FOOTBALL dùng từ "tôn trọng" để nói về hành động đẹp của các CĐV Việt Nam, Lào và Campuchia

Trang ASEAN FOOTBALL dùng từ "tôn trọng" để nói về hành động của các CĐV Việt Nam, Lào và Campuchia. Việc dọn dẹp rác các khu vực khán đài của CĐV sau mỗi trận đấu, hay ở các nhà thi đấu tại các kỳ SEA Games hiện nay đã trở thành thói quen của người hâm mộ. Do đó, hình ảnh sau mỗi trận đấu tại SEA Games 32 ở những ngày mở màn của môn bóng đá nam khi các CĐV tự nguyện dọn dẹp sạch sẽ để trả lại sự tươm tất cho các khán đài trước khi ra về, đã giúp ích rất nhiều cho công tác tổ chức của nước chủ nhà Campuchia.

Thưởng “nóng” mỗi tấm HCV cá nhân cầu lông 10 triệu đồng

Liên đoàn cầu lông Việt Nam sẽ thưởng “nóng” 10 triệu đồng, 5 triệu đồng và 3 triệu đồng tương ứng kết quả mỗi tấm HCV, HCB, HCĐ ở nội dung cá nhân.

SEA Games 32 ngày 1-5: Cờ ốc Việt Nam tiếp tục thi đấu thăng hoa

Cầu lông Việt Nam có mức thưởng “nóng” tại SEA Games 32 cho các tay vợt. Ảnh: VBF

Với mỗi HCV, HCB hay HCĐ nội dung đồng đội, Liên đoàn cầu lông Việt Nam sẽ thưởng tại chỗ cho tuyển thủ bằng các mức 20 triệu đồng, 10 triệu đồng và 5 triệu đồng.

Mọi người đều hiểu rằng thưởng “nóng” là không quy định cụ thể, tuy nhiên đây là nguồn động viên tinh thần được Liên đoàn cầu lông Việt Nam cam kết và sẽ trao tận tay từng tay vợt ngay khi vừa thi đấu xong và giành được kết quả huy chương tại sân đấu ở SEA Games 32.

Trước đó, Liên đoàn cầu lông cũng xác nhận mức treo thưởng đối với thành tích huy chương sau SEA Games 32 cho VĐV ở mức 45 triệu đồng/HCV, 25 triệu đồng/HCB và 20 triệu đồng/HCĐ.

Hoàng Sơn (Tổng hợp)


Hoàng Sơn (Tổng hợp)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]