(Baothanhhoa.vn) -  Hiện nay, Phòng Cảnh sát cơ động đang tạm giữ 58 phương tiện là xe mô tô và xe gắn máy vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ. Đã hết hạn tạm giữ nhưng người vị phạm hay chủ sở hữu không đến giải quyết để nhận lại phương tiện.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thông báo tìm người vi phạm, chủ sở hữu hợp pháp của phương tiện bị tạm giữ hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ

Hiện nay, Phòng Cảnh sát cơ động đang tạm giữ 58 phương tiện là xe mô tô và xe gắn máy vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ. Đã hết hạn tạm giữ nhưng người vị phạm hay chủ sở hữu không đến giải quyết để nhận lại phương tiện.

Phòng CSCĐ thông báo và yêu cầu ai là người vi phạm, chủ sở hữu hợp pháp của các phương tiện bị tạm giữ (có danh sách kèm theo), mang theo các loại giấy tờ có liên quan đến Tổ xử lý vi phạm giao thông của Phòng CSCĐ để giải quyết.

Địa chỉ: Phòng CSCĐ, Lô B, khu đô thị Bắc cầu Hạc, phường Đông Thọ, TPTH. Số điện thoại: 02373 750 206.

Quá thời hạn 30 ngày kể từ ngày thông báo, nếu người vi phạm, chủ sở hữu hợp pháp không đến giải quyết, Phòng CSCĐ sẽ tiến hành làm thủ tục thanh lý số xe nói trên, sung công quỹ nhà nước theo quy định.

Trưởng phòng

Đại tá Nguyễn Ngọc Vinh

Thông báo tìm người vi phạm, chủ sở hữu hợp pháp của phương tiện bị tạm giữ hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ


Trưởng Phòng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]