10:28 20/10/2023 GMT+7
(Baothanhhoa.vn) - Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023), sáng 20/10, đoàn đại biểu của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh do đồng chí Trịnh Tuấn Sinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy dẫn đầu đã đến chúc mừng Hội LHPN tỉnh.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Trịnh Tuấn Sinh chúc mừng Hội LHPN tỉnh

Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023), sáng 20/10, đoàn đại biểu của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh do đồng chí Trịnh Tuấn Sinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy dẫn đầu đã đến chúc mừng Hội LHPN tỉnh.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Trịnh Tuấn Sinh chúc mừng Hội LHPN tỉnh

Đồng chí Trịnh Tuấn Sinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các ban, ngành của tỉnh tặng hoa chúc mừng Hội LHPN tỉnh.

Cùng đi có các đồng chí: Phạm Thị Thanh Thủy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Mai Xuân Liêm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Quang Hải, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành cấp tỉnh.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Trịnh Tuấn Sinh chúc mừng Hội LHPN tỉnh

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy Trịnh Tuấn Sinh phát biểu chúc mừng Hội LHPN tỉnh.

Trong không khí vui mừng, phấn khởi, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy Trịnh Tuấn Sinh đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp tới toàn thể cán bộ, hội viên phụ nữ trong tỉnh. Đồng thời ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực phấn đấu, cống hiến và những kết quả hoạt động của các cấp hội, hội viên phụ nữ toàn tỉnh đã đạt được trong thời gian qua, nhất là trong 9 tháng năm 2023.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Trịnh Tuấn Sinh chúc mừng Hội LHPN tỉnh

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy Trịnh Tuấn Sinh đánh giá cao sự nỗ lực phấn đấu, cống hiến và những kết quả hoạt động của các cấp hội, hội viên phụ nữ toàn tỉnh.

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy Trịnh Tuấn Sinh nhấn mạnh: Thời kỳ nào, phụ nữ cũng có vai trò và đóng góp quan trọng cho sự phát triển của quê hương, đất nước. Trong những năm qua, Hội LHPN tỉnh và các cấp hội, hội viên phụ nữ tỉnh Thanh Hóa đã có nhiều chương trình, phong trào đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội tỉnh. Nổi bật là các chương trình, dự án hỗ trợ hội viên phụ nữ trong tỉnh phát triển kinh tế, giảm nghèo nhanh và bền vững, bình đẳng giới, phong trào “Phụ nữ Thanh Hóa chung sức xây dựng nông thôn mới”, gắn với cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”, chương trình “Mẹ đỡ đầu - kết nối yêu thương” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động... đã phát huy hiệu quả, có sức lan tỏa sâu rộng trong đời sống xã hội, từ đó làm nổi bật những chủ trương, chính sách đúng đắn của Đảng, Nhà nước. Mặt khác, các cấp hội phụ nữ trong tỉnh còn khẳng định vai trò trong việc tham gia xây dựng Đảng, chính quyền cơ sở thông qua công tác giám sát, phản biện xã hội. Qua đó góp phần xây dựng Đảng, chính quyền các cấp trong tỉnh ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Trịnh Tuấn Sinh chúc mừng Hội LHPN tỉnh

Các đồng chí lãnh đạo Hội LHPN tỉnh.

Về nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy Trịnh Tuấn Sinh đề nghị Hội LHPN tỉnh và các cấp hội phụ nữ trong tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam và những kết quả đã đạt được, với tinh thần quyết tâm cao nhất, nỗ lực phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Đại hội đại biểu Phụ nữ tỉnh Thanh Hóa lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2021-2026 đã đề ra.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Trịnh Tuấn Sinh chúc mừng Hội LHPN tỉnh

Đồng chí Ngô Thị Hồng Hảo, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh đối với phong trào, hoạt động của các cấp hội phụ nữ trong tỉnh.

Thay mặt cán bộ, hội viên Hội LHPN tỉnh, đồng chí Ngô Thị Hồng Hảo, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh trân trọng cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh; các đồng chí lãnh đạo tỉnh; cấp ủy, chính quyền các cấp đối với phong trào, hoạt động của các cấp hội phụ nữ trong tỉnh. Với tinh thần “Đoàn kết, sáng tạo, khát vọng vươn lên, hội nhập, phát triển”, các cấp hội tiếp tục đổi mới mạnh mẽ, toàn diện nội dung, phương thức hoạt động, xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Trịnh Tuấn Sinh chúc mừng Hội LHPN tỉnh

Đồng chí Ngô Thị Hồng Hảo, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh báo cáo những kết quả nổi bật của công tác hội trong thời gian qua.

Đồng thời tập trung tham mưu, đề xuất cơ chế chính sách liên quan đến lợi ích chính đáng của phụ nữ; động viên các tầng lớp phụ nữ tích cực, chủ động, năng động, sáng tạo tham gia xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, góp phần xây dựng Thanh Hóa sớm trở thành tỉnh giàu đẹp, văn minh và hiện đại; tỉnh phát triển toàn diện và kiểu mẫu của cả nước.

Trần Thanh

Tin liên quan:
  • Phó Bí thư Tỉnh ủy Trịnh Tuấn Sinh chúc mừng Hội LHPN tỉnh
    Phụ nữ xứ Thanh trong thời đại 4.0

    Bằng năng lực, bản lĩnh, khát vọng, phụ nữ Việt Nam nói chung, những “đóa hồng” xứ Thanh nói riêng đã và đang không ngừng nỗ lực, phấn đấu khẳng định vai trò, vị trí của mình trong gia đình, cộng đồng và xã hội. Đó cũng là hành trình tỏa sáng phẩm chất đạo đức: “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang” của người phụ nữ trong thời đại 4.0.

  • Phó Bí thư Tỉnh ủy Trịnh Tuấn Sinh chúc mừng Hội LHPN tỉnh
    Xứ Thanh, trong veo và đậm đặc

    Hôm rồi về Thanh, lái xe từ Hà Nội vào, cô em dâu dẫn tôi đi theo đường cũ. Trước đó tôi cứ thắc mắc, sao nhiều lần đi mà chả thấy cái khu Nam Ngạn ngày xưa đâu, ở đấy có cái bến thuyền, trước cứ thấy đen sì sì một màu than. Là cứ đi theo đường mới, con đường thênh thang, ngẩng lên đã thấy trung tâm thành phố rồi, cái khu Nam Ngạn cứ nhờ nhờ trong ký ức.


Trần Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]