(Baothanhhoa.vn) - Sáng 5-5, Viện Kiểm sát Nhân dân (VKSND) tỉnh Thanh Hoá phối hợp với Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội đã tổ chức tập huấn công tác kiểm sát giải quyết các vụ án hành chính, vụ án dân sự năm 2022.

Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh tập huấn công tác kiểm sát giải quyết các vụ án hành chính, vụ án dân sự năm 2022

Sáng 5-5, Viện Kiểm sát Nhân dân (VKSND) tỉnh Thanh Hoá phối hợp với Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội đã tổ chức tập huấn công tác kiểm sát giải quyết các vụ án hành chính, vụ án dân sự năm 2022.

Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh tập huấn công tác kiểm sát giải quyết các vụ án hành chính, vụ án dân sự năm 2022

Hội nghị tập huấn tại điểm cầu Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh Thanh Hoá.

Hội nghị được kết nối trực tuyến từ điểm cầu chính trụ sở Trường ĐH Kiểm sát Hà Nội đến điểm cầu VKSND tỉnh Thanh Hoá và điểm cầu VKSND các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Dự hội nghị có PGS.TS Vũ Thị Hồng Vân, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Kiểm sát Hà Nội; Thạc sỹ Phạm Hoàng Diệu Linh, Kiểm sát viên cao cấp, Phó Vụ trưởng Vụ 9 VKSND tối cao; đồng chí Lê Văn Đông, Viện trưởng VKSND tỉnh Thanh Hoá; các đồng chí Phó Viện trưởng, lãnh đạo cấp phòng, đội ngũ kiểm sát viên, kiểm tra viên, công chức nghiệp vụ kiểm sát thuộc VKSND tỉnh và các huyện, thị xã, thành phố.

Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh tập huấn công tác kiểm sát giải quyết các vụ án hành chính, vụ án dân sự năm 2022

Các đại biểu tham dự hội nghị.

Công tác kiểm sát việc giải quyết các vụ án hành chính, vụ việc dân sự được xác định là nhiệm vụ trọng tâm, đột phá trong năm 2022 và những năm tiếp theo của Ngành Kiểm sát Thanh Hoá.

Diễn ra trong thời gian 1 ngày, học viên tham gia tập huấn được các báo cáo viên của VKSND tối cao và Trường ĐH Kiểm sát Hà Nội truyền đạt 2 chuyên đề: “Kỹ năng kiểm sát giải quyết tranh chấp liên quan đến các giao dịch về quyền sử dụng đất” và “Kỹ năng kiểm sát việc giải quyết vụ án kinh doanh, thương mại liên quan đến hợp đồng tín dụng”.

Hội nghị tập huấn nhằm mục đích nâng cao chất lượng công tác kiểm sát việc giải quyết các vụ, việc dân sự, hôn nhân và gia đình, hành chính, kinh doanh, thương mại, lao động và những việc khác theo quy định của pháp luật; đặc biệt là kiểm sát giải quyết các tranh chấp liên quan đến giao dịch về quyền sử dụng đất và các tranh chấp liên quan đến hợp đồng tín dụng.

Nguyễn Mai


Nguyễn Mai

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]