(Baothanhhoa.vn) - Ngày 13-3, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đã ra Quyết định khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Tình, sinh năm 1978, ở thôn Phượng Đoài, xã Trường Trung, huyện Nông Cống về hành vi giết người.

Tạm giữ hình sự đối tượng căng dây điện bẫy chuột làm chết 2 người

Ngày 13-3, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đã ra Quyết định khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Tình, sinh năm 1978, ở thôn Phượng Đoài, xã Trường Trung, huyện Nông Cống về hành vi giết người.

Tạm giữ hình sự đối tượng căng dây điện bẫy chuột làm chết 2 người

Đối tượng Nguyễn Văn Tình tại cơ quan Công an.

Theo kết quả điều tra ban đầu của Cơ quan Công an, ngày 9-3-2023, để bảo vệ ruộng lúa của gia đình khỏi bị chuột cắn phá, Tình đã sử dụng máy bơm rút nước, sau đó sử dụng dây thép 1 ly giăng xung quanh ruộng lúa. Sau đó, Tình dùng dây viễn thông có lõi đồng nối một đầu vào dây thép (không có vỏ bọc), một đầu vào phích cắm điện để truyền dẫn điện với mục đích diệt chuột.

Tuy nhiên, Tình đã không làm biển, đèn cảnh báo, cũng không thông báo cho các hộ dân có ruộng xung quanh và chính quyền địa phương biết việc mình giăng dây điện. Sau khi làm xong, Tình cũng không trông coi mà về nhà ngủ.

Đến khoảng 6 giờ 30 phút, ngày 10-3, Tình rút nguồn điện, ra thăm ruộng lúa thì phát hiện N.M.C, sinh năm 1992 và N.V.C, sinh năm 2000, đều ở cùng thôn Phượng Đoài, xã Trường Trung, huyện Nông Cống đã tử vong do bị điện giật. Biết mình gây ra hậu quả nghiêm trọng, Tình đã đến Công an xã Trường Trung đầu thú.

Mai Hà


Mai Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]