(Baothanhhoa.vn) - Tối 25-2, trong khi đang làm nhiệm vụ bảo đảm ANTT trên địa bàn, Tổ tuần tra vũ trang kết hợp tuần tra nghiệp vụ (Tổ 282) của Công an TP Sầm Sơn đã phát hiện và ngăn chặn kịp thời một vụ việc có dấu hiệu gây rối trật tự công cộng.

Ngăn chặn kịp thời nhóm thanh, thiếu niên mang hung khí đi giải quyết mâu thuẫn

Tối 25-2, trong khi đang làm nhiệm vụ bảo đảm ANTT trên địa bàn, Tổ tuần tra vũ trang kết hợp tuần tra nghiệp vụ (Tổ 282) của Công an TP Sầm Sơn đã phát hiện và ngăn chặn kịp thời một vụ việc có dấu hiệu gây rối trật tự công cộng.

Ngăn chặn kịp thời nhóm thanh, thiếu niên mang hung khí đi giải quyết mâu thuẫn

Các đối tượng bị bắt giữ cùng tang vật.

Theo đó, trong quá trình tuần tra, Tổ 282 của Công an TP Sầm Sơn phát hiện một nhóm thanh, thiếu niên khoảng 20 đối tượng đi trên 8 xe môtô không biển kiểm soát và dán che biển số, mang theo một số hung khí nguy hiểm như: dao phóng lợn, vỏ chai bia… đi với tốc độ cao, lạng lách, đánh võng, có biểu hiện gây mất an ninh trật tự.

Khi phát hiện lực lượng Công an, các đối tượng này đã ném hung khí xuống đường và tăng ga bỏ chạy. Tổ tuần tra 282 Công an TP Sầm Sơn đã kiên trì đeo bám và tổ chức vây bắt. Đến đường Lê Lợi (phường Trường Sơn), tổ tuần tra đã khống chế 2 đối tượng, gồm Phạm Văn Vinh và Viên Đình Quang Trí đều sinh năm 2008 ở xã Quảng Hải, huyện Quảng Xương; thu giữ 1 xe môtô che biển kiểm soát, không gắn gương chiếu hậu; 1 két bia có 8 vỏ chai thủy tinh.

Sau khi lập biên bản giao Công an phường Trường Sơn, Tổ tuần tra 282 tiếp tục truy kích nhóm đối tượng trên đến khu vực cổng đền An Dương Vương thuộc phường Quảng Châu, TP Sầm Sơn. Khi thấy Tổ tuần tra 282, các đối tượng điều khiển xe môtô bỏ chạy, vứt lại 1 con dao tự chế dài 2,51m.

Trưởng Công an TP Sầm Sơn đã huy động 100% quân số trực, triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, tích cực điều tra, rà soát, xác minh và trích xuất hình ảnh từ hệ thống camera giám sát để làm rõ vụ việc.

Đến 10h ngày 26-2, Cơ quan CSĐT Công an TP Sầm Sơn đã triệu tập làm rõ nhân thân lai lịch và hành vi của 19 đối tượng tham gia vụ việc trên. Đồng thời thu giữ tang vật gồm 4 dao tự chế, 1 két đựng vỏ chai bia và 8 xe mô tô.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Thái Thanh


Thái Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]