(Baothanhhoa.vn) - Sau một thời gian điều tra, xác minh, mới đây Công an huyện Triệu Sơn đã phát hiện, bắt giữ Hà Huy Trường, sinh năm 1985, ở thôn 3, xã Thọ Tiến về hành vi mua bán, tàng trữ linh kiện lắp ráp súng tự chế (súng săn) trái phép.

Bắt quả tang đối tượng mua bán, tàng trữ linh kiện lắp ráp súng trái phép

Sau một thời gian điều tra, xác minh, mới đây Công an huyện Triệu Sơn đã phát hiện, bắt giữ Hà Huy Trường, sinh năm 1985, ở thôn 3, xã Thọ Tiến về hành vi mua bán, tàng trữ linh kiện lắp ráp súng tự chế (súng săn) trái phép.

Bắt quả tang đối tượng mua bán, tàng trữ linh kiện lắp ráp súng trái phép

Đối tượng Hà Huy Trường và tang vật thu giữ.

Trước đó, qua công tác nắm tình hình và được quần chúng Nhân dân hỗ trợ, tổ công tác của Đội Cảnh sát QLHC về TTXH Công an huyện Triệu Sơn đã phối hợp với Công an xã Thọ Tiến phát hiện đối tượng Hà Huy Trường đang điều khiển xe máy biển kiểm soát 59N2-133.10 có biểu hiện nghi vấn nên đã tiến hành kiểm tra.

Qua kiểm tra, lực lượng Công an đã phát hiện và thu giữ trong cốp xe máy của Trường có 3 kiện hàng, bên trong có 4 linh kiện gồm (một bình nén khí, 2 ống giảm thanh, một băng đạn nghi vấn là bộ phận lắp ráp súng PCP (súng săn).

Tại cơ quan Công an, bước đầu đối tượng khai nhận: Đã liên hệ và đặt mua qua mạng xã hội số linh kiện trên, sau đó đem về nhà cất giấu với mục đích để sử dụng bắn chim. Sau khi được vận động đối tượng đã tự nguyện giao nộp toàn bộ số bộ phận còn lại của khẩu súng PCP cho cơ quan Công an.

Mai Hà


Mai Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]