(Baothanhhoa.vn) - Trong các ngày từ 13/10 đến 16/10, trên địa bàn các xã Yên Dương, Hà Vinh (huyện Hà Trung) liên tiếp xảy ra 3 vụ trộm cắp tài sản.  Thủ phạm đã lợi dụng sơ hở của người dân để đột nhập vào nhà, trộm cắp 2 chiếc xe máy và 1 điện thoại di động.

Bắt giữ đối tượng liên tiếp gây ra 3 vụ trộm cắp tài sản

Trong các ngày từ 13/10 đến 16/10, trên địa bàn các xã Yên Dương, Hà Vinh (huyện Hà Trung) liên tiếp xảy ra 3 vụ trộm cắp tài sản. Thủ phạm đã lợi dụng sơ hở của người dân để đột nhập vào nhà, trộm cắp 2 chiếc xe máy và 1 điện thoại di động.

Bắt giữ đối tượng liên tiếp gây ra 3 vụ trộm cắp tài sản

Tang vật trộm cắp.

Ngay khi nhận được tin báo của quần chúng Nhân dân, Công an huyện Hà Trung đã tập trung điều tra, xác minh, làm rõ thủ phạm đã gây ra các vụ trộm cắp nói trên.

Bắt giữ đối tượng liên tiếp gây ra 3 vụ trộm cắp tài sản

Đối tượng Hoàng Hữu Trung.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ và tuyên truyền, vận động, đến ngày 19/10, đối tượng Hoàng Hữu Trung, sinh năm 1988 ở phường Lam Sơn, thị xã Bỉm Sơn đã đến cơ quan Công an đầu thú và khai nhận đã gây ra 3 vụ trộm cắp tài sản tại xã Yên Dương và Hà Vinh.

Được biết, đây là đối tượng nghiện ma túy, đã có 1 tiền án về tội tàng trữ ma túy.

Hiện, Công an huyện Hà Trung đã thu hồi tài sản bị trộm cắp trả lại cho bị hại, đồng thời tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án để xử lý theo quy định của pháp luật.

Thái Thanh (CTV)


Thái Thanh (CTV)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]