(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh vừa ban hành quyết định về “Quy chế hoạt động của Trang thông tin điện tử (TTĐT) phổ biến, giáo dục pháp luật (PBGDPL) tỉnh Thanh Hóa” với tên miền truy cập là: pbgdpl.thanhhoa.gov.vn.

Ban hành Quy chế hoạt động của Trang thông tin điện tử phổ biến giáo dục pháp luật tỉnh Thanh Hóa

UBND tỉnh vừa ban hành quyết định về “Quy chế hoạt động của Trang thông tin điện tử (TTĐT) phổ biến, giáo dục pháp luật (PBGDPL) tỉnh Thanh Hóa” với tên miền truy cập là: pbgdpl.thanhhoa.gov.vn.

Ban hành Quy chế hoạt động của Trang thông tin điện tử phổ biến giáo dục pháp luật tỉnh Thanh Hóa

Theo đó, đối tượng áp dụng là các sở, ban, ngành cấp tỉnh; các cơ quan thành viên Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố; Các tổ chức, cá nhân có liên quan đến hoạt động của Trang TTĐT.

Mục đích nhằm truyền tải các thông tin chính thức về công tác PBGDPL của UBND tỉnh, Hội đồng phối hợp PBGDPL tỉnh và công tác PBGDPL trên địa bàn tỉnh.

Cụ thể, cung cấp đầy đủ, chính xác và kịp thời các thông tin về các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các quy định của tỉnh về các lĩnh vực kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh...; Cung cấp các loại tài liệu PBGDPL để cán bộ, Nhân dân tra cứu, khai thác và sử dụng; Phản ánh các hoạt động tuyên truyền, PBGDPL của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh; Thông tin chỉ đạo điều hành về tuyên truyền, PBGDPL giữa các thành viên Hội đồng phối hợp PBGDPL tỉnh, Hội đồng phối hợp PBGDPL huyện, thị xã, thành phố và các tổ chức, cá nhân có liên quan.

Xem quyết định tại đây.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]