(Baothanhhoa.vn) - Đá xanh Thanh Hóa là một trong những vật liệu được các công trình tin tưởng lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Để đáp ứng nhu cầu thi công, có rất nhiều phân loại sản phẩm được sản xuất. Vì thế, khi tìm mua đá xanh, việc nhận biết và lựa chọn mua được một sản phẩm phù hợp, chất lượng là rất quan trọng. Với những thông tin trong bài viết này sẽ là gợi ý hữu ích cho những ai đang có nhu cầu sử dụng vật liệu đá xanh Thanh Hóa.

Đá xanh Thanh Hóa Đông Á: Lựa chọn thông minh cho các công trình

Đá xanh Thanh Hóa là một trong những vật liệu được các công trình tin tưởng lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Để đáp ứng nhu cầu thi công, có rất nhiều phân loại sản phẩm được sản xuất. Vì thế, khi tìm mua đá xanh, việc nhận biết và lựa chọn mua được một sản phẩm phù hợp, chất lượng là rất quan trọng. Với những thông tin trong bài viết này sẽ là gợi ý hữu ích cho những ai đang có nhu cầu sử dụng vật liệu đá xanh Thanh Hóa.

Lựa chọn theo phương pháp thi công

Tính ứng dụng của đá xanh Thanh Hóa trong các công trình hiện nay là rất đa dạng. Đá xanh Thanh Hóa có thể dùng để ốp sàn nhà, bậc cầu thang, làm tranh khảm tường, đồ mỹ nghệ… Điều này đòi hỏi phải có những thay đổi nhất định về hình thức để đảm bảo sự phù hợp. Do đó, chỉ cần xác định đúng mục đích sử dụng, đá xanh Thanh Hóa sẽ là sản phẩm hiệu quả cho người dùng.

Dựa vào phương pháp thi công, có hai loại đá xanh mà bạn có thể lựa chọn là:

Đá xanh Thanh Hóa Đông Á: Lựa chọn thông minh cho các công trình

Đá xanh rêu Thanh Hóa băm mặt mài viền kết hợp mài thô tinh.

Đá xanh được băm trên bề mặt

Những mẫu đá xanh băm này thường có bề mặt nhám, sần sùi, nhìn sẽ giống như bị búa băm nhỏ. Điểm mạnh của loại đá này là có thể tạo nên sự ma sát tốt, chống trơn trượt. Chúng thích hợp dùng ở những nơi thường xuyên có người qua lại hoặc nơi có điều kiện không khí ẩm ướt, thường xuyên mưa bão.

Trong các công trình, đá xanh băm mặt Thanh Hóa thường dùng để ốp sân, bậc thang hoặc dốc lên xuống. Tại một số không gian đặc biệt cần tiêu câm thì cũng có thể cân nhắc sử dụng loại đá này.

Vì bề mặt đá được băm nhỏ nên đường vân của chúng thể hiện không quá rõ ràng, chỉ rõ màu sắc. Vậy nên đối với những khu vực chú trọng tính thẩm mỹ thì đây không phải là mẫu đá thích hợp mà bạn nên lựa chọn.

Đá xanh được mài nhẵn

Trái ngược với đá xanh Thanh Hóa băm mặt, đá mài nhẵn có bề mặt trơn láng hơn rất nhiều. Vì thế, độ ma sát của loại đá này thấp hơn loại băm mặt. Chúng ít khi được dùng để ốp vào những con song hay các khu vực có nhiều người di chuyển. Bởi khi thời tiết ẩm thấp, ma sát kém sẽ khiến độ ma sát không cao như loại đá băm.

Đá xanh mài nhẵn Thanh Hóa có hoa văn họa tiết rất rõ nét, đường vân cũng tự nhiên và đậm hơn. Do đó, những mẫu đá này thường được dùng trong việc ốp lát thẩm mỹ, có thể là tranh trường, bậc cầu thang, bia mộ, ...

Lựa chọn đá xanh Thanh Hóa dựa vào hình thức bên ngoài

Không chỉ dựa vào phương pháp thi công, hình thức thiết kế cũng là một yếu tố bạn cũng có thể dựa vào để lựa chọn sản phẩm. Những mẫu đá xanh từ Thanh Hóa có rất nhiều loại, tiêu biểu như:

Đá xanh rêu Thanh Hóa

Đá xanh rêu Thanh Hóa có sắc xanh rất rõ. Chúng giống màu xanh đậm của cây rêu. Loại đá này thường có những đường vân hoa rõ nét. Những mẫu đá này hiện được chế tác thành dạng mặt nhẵn, băm băm hoặc chạm khắc họa tiết trên bề mặt.

Đá xanh đen Thanh Hóa

Cũng được chế tác tương tự như những loại đá xanh Thanh Hóa khác nhưng mẫu này thường có màu đậm hơn. Đặc biệt, loại đá này từ lâu đã được xuất khẩu đi các thị trường nước ngoài bởi sự rắn chắc và gia công, chế tác khác nhau cho ra nhiều loại sản phẩm khác nhau của nó.

Đá xanh Thanh Hóa Đông Á: Lựa chọn thông minh cho các công trình

Đá xanh đen băm mặt trừ viền.

Với những người yêu thích phong cách có phần mạnh mẽ hoặc không thích màu sắc quá nổi bật thì có thể sử dụng loại đá này. Trong thi công nhà cửa, đá xanh đen Thanh Hóarất được nhiều người yêu thích và lựa chọn.

Một số loại đá khác

Với những mẫu đá thiên về vân màu tông trắng sáng thì màu xanh lúc này sẽ không còn rõ ràng nữa. Thay vì gọi đá xanh, nhiều người sẽ gọi là đá ghi sáng Thanh Hóa để dễ phân biệt. Với một số loại đá đặc biệt, đường vân tạo thành các đường đen trắng khác nhau tạo thành đá sọc dưa vậy. Điều này càng khiến các tấm đá thêm phần đẹp mắt hơn.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng từ thị trường, có rất nhiều mẫu đá xanh đa dạng được thi công, chạm khắc. Điều này giúp mở rộng phạm vi tiếp cận của sản phẩm đến khách hàng nhiều hơn. Bên cạnh đó, các dự án công trình cũng có đa dạng sự lựa chọn, không mất nhiều thời gian tìm kiếm.

Đá xanh Thanh Hóa Đông Á: Lựa chọn thông minh cho các công trình Đá sọc dưa ốp lát hồ bơi rất được ưa chuộng hiện nay

Có khá nhiều loại đá xanh Thanh Hóa xịn sò mà bạn có thể tìm hiểu và chọn mua. Và nếu muốn tìm một nơi phân phối các sản phẩm đá xanh chất lượng nhất thì Đá xanh Thanh Hóa Đông Á hẳn là cái tên bạn không thể bỏ lỡ!

Thông tin liên hệ:

Đá xanh Thanh Hóa Đông Á

Website: https://dongastone.com

Địa chỉ: 40 Quốc lộ 47, Thị trấn Nhồi, Đông Sơn, Thanh Hoá

Email: daxanhdonga@gmail.com

Hotline: 0986 964 073 / 0912 856 668

C. Lan


C. Lan

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]