(Baothanhhoa.vn) - Chiều 4/11, Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa tổ chức lễ khai mạc Giải bóng đá tỉnh Thanh Hóa – Cúp Delta năm 2023. Đây là giải bóng đá truyền thống có quy mô lớn nhất trong năm, đã được tổ chức thành công từ năm 2000 đến nay.

Khởi tranh Giải bóng đá tỉnh Thanh Hóa – Cúp Delta năm 2023

Chiều 4/11, Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa tổ chức lễ khai mạc Giải bóng đá tỉnh Thanh Hóa – Cúp Delta năm 2023. Đây là giải bóng đá truyền thống có quy mô lớn nhất trong năm, đã được tổ chức thành công từ năm 2000 đến nay.

Khởi tranh Giải bóng đá tỉnh Thanh Hóa – Cúp Delta năm 2023Pha bóng trong trận khai mạc giữa hai đội FC Đào Duy Từ (áo trắng) và Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Tham gia giải năm nay có 18 đội bóng, trong đó có 9 đội tuyển các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh và 9 câu lạc bộ (CLB) bóng đá phong trào thành viên của Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa. Giải có 2 nội dung truyền thống gồm: Giải dành cho đội tuyển bóng đá các huyện, thị xã, thành phố và Giải dành cho các CLB bóng đá phong trào.

Khởi tranh Giải bóng đá tỉnh Thanh Hóa – Cúp Delta năm 2023Ông Phạm Cẩm Hùng, Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa, Phó Trưởng ban tổ chức giải phát biểu khai mạc

9 đội bóng ở mỗi nội dung của giải được bốc thăm, chia thành 3 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt, tính điểm, xếp hạng. 3 đội xếp thứ nhất mỗi bảng và đội xếp nhì xuất sắc nhất giành quyền lọt vào vòng bán kết. Các trận đấu của giải được áp dụng luật bóng đá 7 người mới nhất do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam ban hành năm 2023 và diễn ra trên cụm sân của Trung tâm Bóng đá Việt Hùng (TP Thanh Hóa).

Khởi tranh Giải bóng đá tỉnh Thanh Hóa – Cúp Delta năm 2023Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải

Đội vô địch ở các nội dung dành cho đội tuyển các huyện, thị xã, thành phố và nội dung dành cho các CLB bóng đá phong trào sẽ giành phần thưởng 15 triệu đồng/mỗi đội. Giải nhì có phần thưởng 10 triệu đồng và giải đồng hạng ba có phần thưởng 7 triệu đồng.

Khởi tranh Giải bóng đá tỉnh Thanh Hóa – Cúp Delta năm 2023Các đội ra mắt áo đấu tại giải

Giải năm nay có sự đồng hành, tài trợ của Công tý CP Dụng cụ Thể thao Delta. Đây là lần đầu tiên, nhà tài trợ này đồng hành với giải đấu bóng đá lâu năm nhất của tỉnh Thanh Hóa. Trước đó, Halida là nhà tài trợ đã gắn bó với giải đấu này.

Khởi tranh Giải bóng đá tỉnh Thanh Hóa – Cúp Delta năm 2023Các đội bước vào tranh tài ở vòng đấu bảng

Ban tổ chức sẽ trao cúp, cờ, huy chương, phần thưởng cho đội vô địch, hạng nhì và đồng hạng ba. Ngoài ra, ban tổ chức sẽ trao các giải cá nhân gồm: cầu thủ ghi nhiều bàn thắng và thủ môn xuất sắc nhất giải ở các nội dung thi đấu. Giải sẽ kết thúc vào ngày 9/11 với các trận chung kết, lễ tổng kết và trao thưởng.

Khởi tranh Giải bóng đá tỉnh Thanh Hóa – Cúp Delta năm 2023Giải có các phần thưởng hấp dẫn

Giải bóng đá tỉnh Thanh Hóa – Cúp Delta năm 2023 là sân chơi truyền thống thiết thực, ý nghĩa, góp phần tiếp tục thúc đẩy phong trào bóng đá trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa phát triển, tích cực hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]