(Baothanhhoa.vn) - 6 tháng đầu năm 2018 huyện Quan Sơn đã ban hành các văn bản chỉ đạo về công tác cải cách hành chính (CCHC), đánh giá kết quả CCHC tại các đơn vị, tiếp tục nâng cao hiệu quả giải quyết công việc theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông, đưa trung tâm hành chính công vào hoạt động.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Quan Sơn: Rà soát, nâng cao chất lượng các thủ tục hành chính

6 tháng đầu năm 2018 huyện Quan Sơn đã ban hành các văn bản chỉ đạo về công tác cải cách hành chính (CCHC), đánh giá kết quả CCHC tại các đơn vị, tiếp tục nâng cao hiệu quả giải quyết công việc theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông, đưa trung tâm hành chính công vào hoạt động.

UBND huyện đã giao cho văn phòng UBND huyện, phòng tư pháp chủ trì phối hợp trong việc thực hiện kế hoạch xây dựng văn bản quy phạm pháp luật, kiểm tra công tác ban hành văn bản pháp luật. Giao cho phòng tư pháp thường xuyên rà soát, kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện quy trình xây dựng, ban hành văn bản quy phạm pháp luật của huyện, của xã nhằm bảo đảm đúng nội dung, thể thức và thẩm quyền. Giao các phòng chuyên môn rà soát, tham mưu cho huyện hoàn thiện các văn bản liên quan trực tiếp đến người dân thuộc các lĩnh vực: Thương mại, dịch vụ, đăng ký kinh doanh, thành lập doanh nghiệp, xây dựng, tài nguyên, đất đai... Đặc biệt đã hoàn thành bảng áp giá đất trên địa bàn huyện làm cơ sở bồi thường giải phóng mặt bằng trong quá trình triển khai các dự án. Trong 6 tháng đầu năm, Trung tâm Hành chính công huyện đã tiếp nhận 878 hồ sơ, trong đó có 640 hồ sơ thuộc lĩnh vực tài nguyên môi trường. Đã giải quyết và trả kết quả cho tổ chức và công dân 604 hồ sơ, 274 hồ sơ đang giải quyết, số hồ sơ trả đúng hạn là 599, số hồ sơ trả quá hạn là 5.


H.H

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]