(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện chỉ đạo của Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ và Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Trung tâm Văn hoá tỉnh Thanh Hoá đã triển khai tuyên truyền phòng, chống dịch COVID- 19 trên địa bàn toàn tỉnh và trong khu cách ly tập trung.

Trung tâm Văn hóa tỉnh tuyên truyền lưu động phòng, chống dịch COVID-19

Thực hiện chỉ đạo của Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ và Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Trung tâm Văn hoá tỉnh Thanh Hoá đã triển khai tuyên truyền phòng, chống dịch COVID- 19 trên địa bàn toàn tỉnh và trong khu cách ly tập trung.

Trung tâm Văn hóa tỉnh tuyên truyền lưu động phòng, chống dịch COVID-19

Việc triển khai công tác tuyên truyền lưu động trên địa bàn TP Thanh Hoá nhằm góp phần nâng cao ý thức của người dân, ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

Trung tâm Văn hóa tỉnh tuyên truyền lưu động phòng, chống dịch COVID-19

Trong đó, chú trọng tập trung tuyên truyền tại các khu công nghiệp, chợ và khu vực tập trung đông dân cư với các nội dung tuyên truyền về: Thông điệp 5K, các biện pháp phòng, chống dịch, bệnh COVID-19, tác hại của việc đưa tin giả, tin thất thiệt về dịch bệnh COVID-19…

Thông qua hoạt động tuyên truyền lưu động đã góp phần nâng cao nhận thức của người dân về dịch, bệnh, qua đó góp phần lan toả các thông điệp, tạo hiệu ứng tích cực, sự tin tưởng, đồng lòng của người dân và chính quyền để cùng nhau vừa chống dịch vừa phát triển kinh tế - xã hội.

Linh Hương


Linh Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]