(Baothanhhoa.vn) - Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện nay, mực nước trên các sông ở khu vực Bắc Bộ, từ Thanh Hóa đến Hà Tĩnh biến đổi chậm.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cảnh báo lũ trên các sông ở Bắc Bộ, từ Thanh Hóa đến Hà Tĩnh

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện nay, mực nước trên các sông ở khu vực Bắc Bộ, từ Thanh Hóa đến Hà Tĩnh biến đổi chậm.

Cảnh báo lũ trên các sông ở Bắc Bộ, từ Thanh Hóa đến Hà Tĩnh

Từ hôm nay (9-10) đến ngày 13-10, trên các sông suối khu vực Bắc Bộ, từ Thanh Hóa đến Hà Tĩnh có khả năng xuất hiện một đợt lũ với biên độ lũ lên ở thượng lưu các sông từ Thanh Hóa đến Hà Tĩnh từ 3-7m, trên các sông khu vực Bắc Bộ và hạ lưu các sông từ Thanh Hóa đến Hà Tĩnh từ 2-4m.

Trong đợt lũ này, đỉnh lũ các sông nhỏ, thượng lưu các sông ở Thanh Hóa đến Hà Tĩnh lên mức BĐ1-BĐ2 và trên BĐ2; đỉnh lũ trên các sông suối thượng lưu khu vực Đông Bắc, Việt Bắc ở mức BĐ1 và trên BĐ1; hạ lưu các sông chính ở khu vực Bắc Bộ, từ Thanh Hóa đến Hà Tĩnh còn dưới mức BĐ1.

Nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất tại các tỉnh vùng núi khu vực Bắc Bộ, từ Thanh Hóa đến Hà Tĩnh; ngập úng cục bộ tại các vùng trũng thấp, đô thị ở các tỉnh khu vực trung du, đồng bằng Bắc Bộ như Phú Thọ, Thái Nguyên, Quảng Ninh, Hải Phòng, Nam Định, Ninh Bình, Hà Nội, Hà Nam và các tỉnh từ Thanh Hóa đến Quảng Bình./.

PV


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]