18:57 10/06/2024 GMT+7
(Baothanhhoa.vn) - Chiều 10/6, đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã tiếp xã giao ông Chang Tsung Yuan, Chủ tịch Tập đoàn Hoa Lợi.

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng tiếp xã giao Chủ tịch Tập đoàn Hoa Lợi

Chiều 10/6, đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã tiếp xã giao ông Chang Tsung Yuan, Chủ tịch Tập đoàn Hoa Lợi.

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng tiếp xã giao Chủ tịch Tập đoàn Hoa Lợi

Toàn cảnh buổi tiếp.

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng tiếp xã giao Chủ tịch Tập đoàn Hoa Lợi

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Xuân Liêm và lãnh đạo một số sở, ngành cấp tỉnh và địa phương dự buổi tiếp.

Cùng dự buổi tiếp có đồng chí Mai Xuân Liêm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành và địa phương trong tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng tiếp xã giao Chủ tịch Tập đoàn Hoa Lợi

Ông Chang Tsung Yuan, Chủ tịch Tập đoàn Hoa Lợi phát biểu tại buổi tiếp.

Ông Chang Tsung Yuan, Chủ tịch Tập đoàn Hoa Lợi vui mừng được quay trở lại Thanh Hóa và chân thành cảm ơn Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng, lãnh đạo tỉnh và người dân Thanh Hóa đã luôn ủng hộ, giúp đỡ, tạo điều kiện cho Tập đoàn phát triển trong thời gian qua.

Hiện nay, Thanh Hóa là địa bàn trọng điểm đầu tư, sản xuất của Tập đoàn Hoa Lợi. Tập đoàn xác định mục tiêu trong năm 2024 các nhà máy tại Thanh Hóa sẽ sản xuất 200 triệu đôi sản phẩm, góp phần quan trọng trong mục tiêu sản xuất được 300 triệu đôi sản phẩm tại các nhà máy của Tập đoàn trên toàn thế giới.

Chủ tịch Tập đoàn Hoa Lợi cũng cho biết, theo gợi ý, đề nghị của Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Đỗ Trọng Hưng tại buổi làm việc hồi tháng 2/2022, Tập đoàn đã tăng cường đầu tư vào các huyện miền núi phía Tây của tỉnh với các nhà máy tại Ngọc Lặc, Bá Thước, Thạch Thành, Thường Xuân, Cẩm Thủy... tạo việc làm, thu nhập ổn định cho người dân miền núi, góp phần vào công cuộc giảm nghèo, đảm bảo an sinh cho người dân khu vực miền núi của tỉnh Thanh Hóa.

Theo ông Chang Tsung Yuan, dù tình hình thế giới tiếp tục có những biến động, tác động bất lợi đến sản xuất, kinh doanh, nhưng Tập đoàn vẫn sẽ nỗ lực để duy trì và phát triển sản xuất, đảm bảo việc làm, thu nhập cho người lao động cũng như tăng trưởng cho Tập đoàn.

Chủ tịch Tập đoàn Hoa Lợi đề nghị Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng, lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa, các sở, ngành, địa phương tiếp tục quan tâm, ủng hộ các dự án của tập đoàn; hỗ trợ tháo gỡ khó khăn, vướng mắc về hạ tầng, đất đai, giải phóng mặt bằng, một số cơ chế về phát triển nhà ở xã hội cho công nhân... để Tập đoàn đạt mục tiêu trở thành tập đoàn số 1 thế giới về sản xuất, gia công giày.

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng tiếp xã giao Chủ tịch Tập đoàn Hoa Lợi

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng phát biểu tại buổi tiếp.

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng bày tỏ vui mừng được tiếp ông Chang Tsung Yuan, Chủ tịch Tập đoàn Hoa Lợi quay trở lại thăm, kiểm tra tình hình đầu tư của Tập đoàn tại tỉnh Thanh Hóa.

Biểu dương những đóng góp của Tập đoàn Hoa Lợi đối với sự phát triển của Thanh Hóa trong thời gian qua, Bí thư Tỉnh ủy cũng đánh giá cao công tác chăm lo đời sống công nhân và các hoạt động an sinh xã hội của Tập đoàn.

Hoan nghênh chủ trương lựa chọn Thanh Hóa là địa bàn phát triển trọng điểm của Tập đoàn tại Việt Nam, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cho biết: Sau hơn 15 năm đầu tư tại Thanh Hóa, tổng mức đầu tư của Tập đoàn đã lên trên 1 tỷ USD, giải quyết việc làm cho hơn 120.000 lao động của tỉnh. Trong sự phát triển của tỉnh Thanh Hóa thời gian qua có đóng góp của Tập đoàn Hoa Lợi.

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng chúc mừng sự phát triển lớn mạnh của Tập đoàn Hoa Lợi; đồng thời nhấn mạnh: Thanh Hóa luôn quan tâm về hạ tầng, cơ chế, chính sách, đảm bảo an ninh - trật tự... để các doanh nghiệp, trong đó có Tập đoàn Hoa Lợi yên tâm phát triển sản xuất, kinh doanh. Thanh Hóa sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất, đồng hành cùng Tập đoàn Hoa Lợi trong việc thực hiện mục tiêu trở thành Tập đoàn sản xuất, gia công giày hàng đầu thế giới.

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng tiếp xã giao Chủ tịch Tập đoàn Hoa Lợi

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn ngoài việc mở rộng quy mô, Tập đoàn tiếp tục cải tiến quy trình, công nghệ sản xuất để nâng cao năng suất lao động và gia tăng giá trị sản phẩm; quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho công nhân; tiếp tục chung tay cùng cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội.

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng cũng chỉ đạo cấp ủy, chính quyền các địa phương có dự án của Tập đoàn Hoa Lợi thường xuyên phối hợp để giải quyết các kiến nghị, tháo gỡ vướng mắc. Đồng thời mong muốn bà con Nhân dân tại những vùng đang thực hiện các dự án của Tập đoàn Hoa Lợi tạo điều kiện tốt nhất cho Tập đoàn triển khai xây dựng, vì lợi ích của chính mình và cộng đồng.

Đồng chí khẳng định tỉnh Thanh Hóa luôn coi Tập đoàn Hoa Lợi là người bạn thân thiết; sự phát triển của Tập đoàn Hoa Lợi cũng là sự phát triển của tỉnh Thanh Hóa.

Minh Hiếu


Minh Hiếu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]