(Baothanhhoa.vn) - Ngày 15-1, tại Khách sạn Central (TP Thanh Hóa), Công ty TNHH Xây dựng và Kinh doanh tổng hợp Hoàn Phú đã phối hợp với Công ty CP Mland Thanh Hóa tổ chức Lễ mở bán dự án Khu nghỉ dưỡng sinh thái Pù Luông Bocbandi Retreat. Sự kiện đã thu hút sự tham gia của đông đảo các nhà đầu tư trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng.

Chính thức mở bán dự án Khu nghỉ dưỡng sinh thái Pù Luông Bocbandi Retreat

Ngày 15-1, tại Khách sạn Central (TP Thanh Hóa), Công ty TNHH Xây dựng và Kinh doanh tổng hợp Hoàn Phú đã phối hợp với Công ty CP Mland Thanh Hóa tổ chức Lễ mở bán dự án Khu nghỉ dưỡng sinh thái Pù Luông Bocbandi Retreat. Sự kiện đã thu hút sự tham gia của đông đảo các nhà đầu tư trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng.

Chính thức mở bán dự án Khu nghỉ dưỡng sinh thái Pù Luông Bocbandi Retreat

Đại diện lãnh đạo Công ty TNHH Xây dựng và Kinh doanh tổng hợp Hoàn Phú và Mland Thanh Hóa trao quà tặng trị giá 20 triệu đồng cho nhà đầu tư chọn mua dự án tại lễ mở bán.

Nằm ẩn mình giữa rừng núi hoang sơ thuộc phía Tây Bắc của tỉnh Thanh Hóa, Pù Luông là địa danh giàu tiềm năng, là điểm dừng chân lý tưởng thu hút lượng lớn du khách trong nước và quốc tế. Khai phá tiềm năng, thế mạnh mà thiên nhiên đã ban tặng cho nơi đây, Công ty TNHH Xây dựng và Kinh doanh tổng hợp Hoàn Phú đã đầu tư xây dựng Khu nghỉ dưỡng sinh thái Pù Luông Bocbandi Retreat với tổng vốn đầu tư hơn 300 tỷ đồng, tạo nên không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, nơi con người hòa quyện với thiên nhiên của núi rừng Pù Luông huyền thoại.

Chính thức mở bán dự án Khu nghỉ dưỡng sinh thái Pù Luông Bocbandi Retreat

Đại diện chủ đầu tư giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh của dự án.

Chính thức được UBND tỉnh phê duyệt vào ngày 06/02/2020 theo quyết định số 41/QĐ-UBND. Kể từ đó, khu nghỉ dưỡng phức hợp mang phong cách cả hiện đại lẫn truyền thống chính thức được triển khai xây dựng. Gìn giữ nguyên trạng cảnh quan núi rừng, hòa với cảnh sắc tự nhiên là lối kiến trúc hiện đại, sang trọng, đẳng cấp và nhiều tiện ích. Pù Luông Bocbandi Retreat nằm tựa lưng vững chắc trên vùng núi cao với quy mô 1,2 ha thuộc địa bàn thôn Nông Công, xã Thành Sơn, huyện Bá Thước.

Chính thức mở bán dự án Khu nghỉ dưỡng sinh thái Pù Luông Bocbandi Retreat

Ông Mai Văn Bắc, Tổng Giám đốc Mland Thanh Hóa chia sẻ cơ hội đầu tư dự án Khu nghỉ dưỡng sinh thái Pù Luông Bocbandi Retreat tại lễ mở bán.

Quần thể dự án gồm 25 căn Villa biệt lập được xây dựng nương theo địa hình triền núi, kết cấu hết sức vững trãi với tầm nhìn mở và trang bị đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn 5 sao. Cùng với đó là bể bơi vô cực hình vòm ôm trọn núi non hùng vĩ và những cung ruộng bậc thang đầy màu sắc; nhà hàng rộng lớn 300m2, nhà hội thảo 200m2; khu nhà Lễ tân 360 độ View toàn bộ phong cảnh Pù Luông; hầm rượu; nhà sàn tập thể truyền thống, nơi diễn ra các lễ hội văn hóa dân tộc như: Múa xòe ô, nhảy sạp… Cùng với đó là khu giặt là riêng biệt để đảm bảo các đồ dùng phục vụ dự án luôn được khô thoáng, sạch sẽ, vệ sinh mang lại sức khỏe cho khách hàng và các cán bộ công nhân viên phục vụ dự án. Khu vực khuôn viên, sân vườn được thiết kế thoáng, đẹp, có nhiều loài hoa, cỏ cây được trồng và cắt tỉa tinh tế trên những lối đi bằng đá tạo cảm giác thư thái trên mỗi bước chân… Tất cả tạo nên kiệt tác đẳng cấp có 1 không 2 tại Pù Luông Bocbandi Retreat.

Chính thức mở bán dự án Khu nghỉ dưỡng sinh thái Pù Luông Bocbandi Retreat

Khách hàng và các nhà đầu tư quan tâm tìm hiểu thông tin về dự án.

Để khai thác tối đa tiềm năng cũng như mang lại giá trị vững bền cho các nhà đầu tư của Khu nghỉ dưỡng sinh thái Pù Luông Bocbandi Retreat, Công ty TNHH Xây dựng và Kinh doanh tổng hợp Hoàn Phú đã lựa chọn và ký kết hợp tác với Công ty Quản lý khách sạn và du lịch VHG - Đơn vị chuyên nghiệp, uy tín trong lĩnh vực setup, vận hành chuỗi các khách sạn từ 4 sao đến 7 sao trong nước và quốc tế. Với thỏa thuận hợp tác này, VHG sẽ hỗ trợ hoàn thiện dự án từ quy mô phòng ốc, tính năng công dụng khi vận hành; xây dựng chiến lược truyền thông trong nước và quốc tế; tuyển dụng và đào tạo đội ngũ quản lý và vận hành dự án; chào mời, thu hút và tiếp đón khách hàng đến với Pù luông khi dự án chính thức đi vào khai thác…từ đó góp phần tạo ra nguồn lợi nhuận vô cùng lớn từ hoạt động đầu tư du lịch sinh thái tại dự án.

Chia sẻ cơ hội, hợp tác đầu tư, nhằm đưa Khu nghỉ dưỡng sinh thái Pù Luông Bocbandi Retreat đi vào hoạt động hiệu quả, tăng trải nghiệm và tiện ích cho cộng đồng khách du lịch, chủ đầu tư dự án đang triển khai mô hình căn hộ villa thương mại, cho thuê hoặc bán lại các căn villa biệt lập cho cá nhân, tổ chức để khai thác du lịch. Với loại hình sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng này, nhà đầu tư thứ cấp chỉ phải bỏ ra mức đầu tư nhỏ nhưng được sở hữu không chỉ căn hộ villa mà còn nhiều tiện ích chung khác như bể bơi vô cực, quán bar, nhà sàn…Nhà đầu tư thứ cấp cũng không phải lo lắng về vận hành, bảo hành bảo trì, quản lý tài sản của mình vì chủ đầu tư sẽ chủ động khai thác và lên kế hoạch kinh doanh hiệu quả.

Từ những lợi thế riêng có, tại Lễ mở bán dự án Khu nghỉ dưỡng sinh thái Pù Luông Bocbandi Retreat, nhiều nhà đầu tư đã nhanh chóng quyết định sở hữu sản phẩm giá trị của dự án và may mắn nhận được quà tặng là tiền mặt trị giá 20 triệu đồng ngay tại buổi lễ.

Chính thức mở bán dự án Khu nghỉ dưỡng sinh thái Pù Luông Bocbandi Retreat

Ông Trần Quốc Hoàn, Phó Tổng Giám đốc Mland Thanh Hóa trao giải cho khách hàng may mắn.

Chính thức mở bán dự án Khu nghỉ dưỡng sinh thái Pù Luông Bocbandi Retreat

Ông Mai Văn Bắc, Tổng Giám đốc Mland Thanh Hóa trao giải thưởng cho khách hàng may mắn nhận giải nhì của chương trình.

Bên cạnh việc tới tham quan và lắng nghe tư vấn chuyên sâu về dự án, khách hàng tham dự sự kiện còn được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng và nhận những phần quà giá trị từ chương trình, qua đó, góp phần mang đến may mắn và niềm vui cho khách hàng tham dự.

Chính thức mở bán dự án Khu nghỉ dưỡng sinh thái Pù Luông Bocbandi Retreat

Mland Thanh Hóa và Công ty CP Đầu tư và phát triển Hải khang ký kết hợp tác phân phối dự án.

Chính thức mở bán dự án Khu nghỉ dưỡng sinh thái Pù Luông Bocbandi Retreat

Mland Thanh Hóa và Công ty Đầu tư và Phát triển địa ốc coreland ký kết hợp tác phân phối dự án.

Tại buổi lễ, Mland Thanh Hóa đã ký kết hợp tác phân phối dự án với Công ty CP Đầu tư và phát triển Hải khang và Công ty Đầu tư và Phát triển địa ốc coreland để mang sản phẩm giá trị này đến với các nhà đầu tư.

Cơ hội đầu tư du lịch nghỉ dưỡng trong tầm tay

Trong 10 năm đầu sở hữu căn biệt thự Pù Luông Bocbandi Retreat, nhà đầu tư sẽ được hưởng lợi nhuận theo tỷ lệ 70/30 với nguồn thu nhập cam kết không dưới 10% vốn đầu tư/năm. 10 năm tiếp theo, lợi nhuận sẽ đực điều chỉnh và hưởng theo tỷ lệ 80/20. Sau 20 năm, con số này sẽ là 85/12 và sau 30 năm tỷ lệ sẽ lên tới 90/10. Khách hàng mua sở hữu căn biệt thự Pù Luông Bocbandi Retreat sẽ được nhận sổ đỏ lâu dài. Ngoài ra, nhà đầu tư còn được hưởng chính sách vay vốn ngân hàng tại Ngân hàng MB Bank với mức vay lên tới 50% tổng giá trị căn hộ. Đặc biệt, nhà đầu tư được quyền sử dụng căn hộ 30 đêm/ 1 năm trong vòng 10 năm. Thời gian chủ đầu tư thuê lại là 10 năm tính từ ngày bàn giao đủ 95% hợp đồng. Sau khi hết 10 năm đầu tiên, nhà đầu tư được toàn quyền sử dụng hoặc có thể cho chủ dự án thuê lại.

Công tác phòng chống dịch COVID-19 đang được triển khai hiệu quả, ngành du lịch đang có dấu hiệu phục hồi mạnh, đây là thời điểm không thể tốt hơn mang đến cơ hội sinh lời bền vững cho các nhà đầu tư thông thái tại dự án Khu nghỉ dưỡng sinh thái Pù Luông Bocbandi Retreat.

Thông tin về dự án:

https://www.facebook.com/mland.thanhhoa.mvb/videos/234152632226806/

Đơn vị phân phối chính thức dự án: Công ty Cổ phần Mland Thanh Hóa

Địa chỉ: CL05, Minh Không, phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa

Hotline: 056 223 9999

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]