(Baothanhhoa.vn) - Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra sáng sớm nay (15-3) trên quốc lộ 1A đoạn qua xã Quảng Lĩnh (huyện Quảng Xương) khi xe ô tô khách (loại giường nằm) đã va chạm với xe ô tô tải đầu kéo khiến 1 người tử vong cùng nhiều người khác bị thương.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Xe ô tô khách tông xe đầu kéo, nhiều người thương vong

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra sáng sớm nay (15-3) trên quốc lộ 1A đoạn qua xã Quảng Lĩnh (huyện Quảng Xương) khi xe ô tô khách (loại giường nằm) đã va chạm với xe ô tô tải đầu kéo khiến 1 người tử vong cùng nhiều người khác bị thương.

Xe ô tô khách tông xe đầu kéo, nhiều người thương vong

Xe ô tô khách bị nát bét phần đầu sau khi tông vào đuôi xe ô tô đầu kéo và tông sập tường nhà dân

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 3h40 tại km số 343, quốc lộ 1A đoạn qua thôn 2, xã Quảng Lĩnh, huyện Quảng Xương. Thông tin ban đầu cho biết, vào thời gian trên, xe ô tô khách mang BKS: 17B-018.52 (chuyên chạy tuyến Thái Bình – Đà Nẵng) lưu thông theo hướng Nam - Bắc, khi đi đến km 343 thì bất ngờ tông vào đuôi xe ô tô tải đầu kéo mang BKS: 36C-142.34, rơ-moóc BKS: 36R-009.10 (do Nguyễn Đình Vĩ, trú tại thị xã Bỉm Sơn điều khiển) chạy cùng chiều.

Xe ô tô khách tông xe đầu kéo, nhiều người thương vong

Hiện trường vụ tai nạn sau khi xe khách tông xe ô tô tải đầu kéo

Do xe khách chạy với tốc độ cao, xe ô tô tải đang rẽ trái để vào đường tỉnh 511 nên cú tông rất mạnh. Xe ô tô khách còn tiếp tục bị văng ra, tông sập tường rào một nhà dân ven đường. Hậu quả, xe ô tô khách nát bét phần đầu, phụ xe khách bị mắc kẹt trong phần đầu bị bẹp dúm của xe và được xác định đã tử vong tại chỗ. Nhiều hành khách trên xe ô tô giường nằm này bị thương. Trên xe ô tô khách có khoảng 20 người, phần lớn đang ngủ.

Xe ô tô khách tông xe đầu kéo, nhiều người thương vong

Phụ xe ô tô khách bị mắc kẹt và tử vong tại chỗ

Phải rất khó khăn, người dân mới đưa được thi thể của phụ xe (chưa rõ danh tính) ra khỏi phần đầu xe khách bị nát bét. Toàn bộ số người bị thương (chủ yếu là ở phần đầu xe khách) đã được người dân nhanh chóng đưa ra khỏi xe, đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Xe ô tô khách tông xe đầu kéo, nhiều người thương vong

Nhiều đồ đạc trên xe ô tô khách bị văng ra ngoài

Xe ô tô khách tông xe đầu kéo, nhiều người thương vong

Vụ tai nạn đã gây ách tắc giao thông trên tuyến quốc lộ 1A đoạn qua xã Quảng Lĩnh (Quảng Xương)

Vụ tai nạn đã gây ách tắc giao thông cục bộ tại tuyến đường này. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng CSGT huyện Quảng Xương. Trạm CSGT Quảng Xương (Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an Thanh Hóa) cùng các đơn vị liên quan đã nhanh chóng tới hiện trường điều tiết, giải tỏa ách tắc giao thông, đồng thời tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Mạnh Cường



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

1 bình luận

 Nguyễn Văn Đảm - 19:32 07/04/19

 Trả lời

Cho tôi hỏi vụ xe khách đâm này công an đã làm việc xong chưa ? Tôi là 1 trong những người đi trên chiếc xe này... và có một số giấy tờ chưa lấy được.nếu ai có thông tin về hành lý của khách hàng thì xin thông báo cho tôi qua số điện thoại 0983597028 xin cảm ơn

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]