(Baothanhhoa.vn) - ...thời gian qua trên địa bàn tỉnh theo phản ánh của các cơ quan chức năng, một số cơ sở kinh doanh có điều kiện bị tạm đình chỉ, đình chỉ, yêu cầu dừng hoạt động do không đảm bảo điều kiện an toàn về PCCC nhưng vẫn lén lút hoạt động

Tăng cường kiểm tra, xử lý các cơ sở bị tạm đình chỉ hoạt động do không đảm bảo điều kiện an toàn về PCCC

...thời gian qua trên địa bàn tỉnh theo phản ánh của các cơ quan chức năng, một số cơ sở kinh doanh có điều kiện bị tạm đình chỉ, đình chỉ, yêu cầu dừng hoạt động do không đảm bảo điều kiện an toàn về PCCC nhưng vẫn lén lút hoạt động

Tăng cường kiểm tra, xử lý các cơ sở bị tạm đình chỉ hoạt động do không đảm bảo điều kiện an toàn về PCCC

Lực lượng chức năng kiểm tra việc chấp hành quyết định tạm đình chỉ hoạt động cửa hàng xăng dầu Liên Lộc.

Sáng 1/3, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với Công an huyện Hậu Lộc và chính quyền xã Liên Lộc (Hậu Lộc) tiến hành kiểm tra đối với cửa hàng xăng dầu Liên Lộc.

Cửa hàng xăng dầu Liên Lộc thuộc Công ty CP Thương mại Trường Xuân-AT. Ngày 24/10/2022, cửa hàng này đã bị Công an tỉnh ra Quyết định xử phạt hành chính với số tiền 23 triệu đồng vì đã vi phạm “cải tạo, thay đổi tính chất sử dụng công trình khi chưa có giấy chứng nhận hoặc văn bản thẩm duyệt về PCCC”. Đồng thời, buộc Cửa hàng xăng dầu Liên Lộc tạm dừng hoạt động để khắc phục và thẩm duyệt về PCCC đối với các hạng mục cải tạo.

Tăng cường kiểm tra, xử lý các cơ sở bị tạm đình chỉ hoạt động do không đảm bảo điều kiện an toàn về PCCC

Mặc dù bị tạm đình chỉ, tuy nhiên theo phản ánh của người dân và báo chí, cửa hàng này vẫn lén lút hoạt động. Tại thời điểm kiểm tra, mặc dù cửa hàng không hoạt động nhưng các lực lượng chức năng vẫn tuyên truyền và khuyến cáo chủ cửa hàng chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật, nhanh chóng khắc phục những sơ hở, thiếu sót liên quan đến thủ tục về PCCC theo yêu cầu hiện hành.

Ngoài cửa hàng xăng dầu Liên Lộc, thời gian qua trên địa bàn tỉnh theo phản ánh của các cơ quan chức năng, một số cơ sở kinh doanh có điều kiện bị tạm đình chỉ, đình chỉ, yêu cầu dừng hoạt động do không đảm bảo điều kiện an toàn về PCCC nhưng vẫn lén lút hoạt động.

Trước tình hình trên, Giám đốc Công an tỉnh đã có ý kiến chỉ đạo Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an các huyện, thành phố, thị xã trên địa bàn tỉnh tập trung nắm tình hình, kiểm tra lại tình trạng hoạt động của các cơ sở đã bị tạm đình chỉ, đình chỉ hoạt động, nếu phát hiện cơ sở nào cố tình vi phạm sẽ kiên quyết xử lý theo quy định.

Thái Thanh



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]