(Baothanhhoa.vn) - Công an thành phố Thanh Hóa cho biết đã tạm giữ hình sự đối với đối tượng Lê Đình Hoài, sinh năm 1998 ở thôn Trường Thịnh, xã Quảng Minh, thành phố Sầm Sơn về hành vi cướp tài sản.

Tạm giữ hình sự đối tượng cướp tiệm vàng ở phường Quảng Tâm

Công an thành phố Thanh Hóa cho biết đã tạm giữ hình sự đối với đối tượng Lê Đình Hoài, sinh năm 1998 ở thôn Trường Thịnh, xã Quảng Minh, thành phố Sầm Sơn về hành vi cướp tài sản.

Tạm giữ hình sự đối tượng cướp tiệm vàng ở phường Quảng Tâm

Trước đó, do cần tiền tiêu xài và trả nợ nên Lê Đình Hoài đã nảy sinh ý định đi cướp tài sản. Khoảng 8 giờ ngày 25-3 Hoài điều khiển xe mô tô BKS 36N1 - 120.40 đến cửa hàng vàng Được Loan ở số nhà 298 An Dương Vương, phường Quảng Tâm, thành phố Thanh Hóa, vào gặp chị Lê Thị Linh, sinh năm 1992 là chủ tiệm vàng và giả vờ hỏi mua vàng.

Thấy chị Linh có một mình nên Hoài nói là về chở vợ lên xem nhưng thực chất là xuống chợ Mới ở phường Bắc Sơn, thành phố Sầm Sơn mua một con dao nhọn (loại dao gọt hoa quả) và một khẩu súng nhựa (loại súng côn) giấu vào trong người rồi tháo biển số xe máy cất vào cốp xe.

Chuẩn bị xong, Hoài quay lại tiệm vàng Được Loan, để xe bên hông rồi đi thẳng vào trong dùng dao dí vào cổ chị Lê Thị Linh để đe dọa nhằm cướp tài sản. Tuy nhiên, chị Linh đã vằng ra và chống trả lại nên Hoài bỏ chạy ra ngoài, định lấy xe tẩu thoát nhưng bị quần chúng Nhân dân khống chế và bàn giao cho Công an phường Quảng Tâm xử lý.

Tại cơ quan Công an, Lê Đình Hoài đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Thái Thanh


Thái Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]