(Baothanhhoa.vn) - Công an TP Thanh Hóa vừa điều tra và bắt giữ 2 vợ chồng Lê Hoành và Nguyễn Thị Diệu Hoa, cùng trú tại số nhà 40B, đường Nguyễn Mộng Tuân, phường Nam Ngạn, TP Thanh Hóa về hành vi cho vay nặng lãi trong giao dịch dân sự và tổ chức đánh bạc qua mạng internet.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bắt giữ cặp vợ chồng cho vay nặng lãi và tổ chức đánh bạc qua mạng internet

Công an TP Thanh Hóa vừa điều tra và bắt giữ 2 vợ chồng Lê Hoành và Nguyễn Thị Diệu Hoa, cùng trú tại số nhà 40B, đường Nguyễn Mộng Tuân, phường Nam Ngạn, TP Thanh Hóa về hành vi cho vay nặng lãi trong giao dịch dân sự và tổ chức đánh bạc qua mạng internet.

Bắt giữ cặp vợ chồng cho vay nặng lãi và tổ chức đánh bạc qua mạng internet

Đối tượng Hoành tại cơ quan công an.

Sau một thời gian theo dõi và lập chuyên án điều tra, ngày 8-1-2019, Đội cảnh sát hình sự Công an TP Thanh Hóa đã phá án thành công và tiến hành bắt giữ hai vợ chồng Lê Hoành (sinh năm 1988) và Nguyễn Thị Diệu Hoa (sinh năm 1992), cùng trú tại số nhà 40B, đường Nguyễn Mộng Tuân, phường Nam Ngạn, về hành vi cho vay nặng lãi trong giao dịch dân sự và tổ chức đánh bạc qua mạng internet.

Theo kết quả điều tra, đến thời điểm bị bắt, Hoành đã cho 40 người trên địa bàn TP Thanh Hóa vay tiền với mức lãi suất thấp nhất là 180%/năm. Tổng số tiền giao dịch cho vay nặng lãi, hoạt động tín dụng đen của Hoành là gần 3 tỷ đồng. Tiếp tục mở rộng điều tra và qua đấu tranh, Công an TP Thanh Hóa còn phát hiện vợ Hoành là Nguyễn Thị Diệu Hoa hiện đang cầm đầu một đường dây đánh bạc dưới hình thức ghi lô đề qua mạng internet.

Bắt giữ cặp vợ chồng cho vay nặng lãi và tổ chức đánh bạc qua mạng internet

Đối tượng Nguyễn Thị Diệu Hoa còn cầm đầu đường dây đánh bạc qua mạng internet.

Tiến hành khám xét nơi ở của hai vợ chồng Hoành, cơ quan công an thu giữ 50 giấy vay tiền cũng như sổ sách và tang vật liên quan đến việc tổ chức đánh bạc qua internet.

Công an TP Thanh Hóa hiện đang tiếp tục mở rộng điều tra mở rộng vụ án nói trên.

Gia Khánh



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]