(Baothanhhoa.vn) - Sau khi khống chế, hãm hiếp và dùng dao đe dọa lấy đi 12.000 đồng của chị N.T.M, đối tượng Nguyễn Văn Nam, sinh năm 1960, ở xã Quảng Trung, huyện Quảng Xương đã bỏ trốn vào các tỉnh phía Nam.

Bắt đối tượng truy nã sau 34 năm lẩn trốn

Sau khi khống chế, hãm hiếp và dùng dao đe dọa lấy đi 12.000 đồng của chị N.T.M, đối tượng Nguyễn Văn Nam, sinh năm 1960, ở xã Quảng Trung, huyện Quảng Xương đã bỏ trốn vào các tỉnh phía Nam.

Bắt đối tượng truy nã sau 34 năm lẩn trốn

Đối tượng Nguyễn Văn Nam và Quyết định truy nã của Công an tỉnh Thanh Hóa đối với đối tượng Nguyễn Văn Nam.

Theo tài liệu của Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa, hồi 17h ngày 29-8-1988 tại khu vực cầu Ghép thuộc địa bàn xã Quảng Trung, huyện Quảng Xương, Nguyễn Văn Nam, sinh năm 1960, ở xã Quảng Trung, huyện Quảng Xương đã có hành vi khống chế và đưa chị N.T.M, sinh năm 1962 ở huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa xuống bờ đê để hãm hiếp, rồi dùng dao đe dọa chị M lấy đi 12.000 đồng. Sau khi gây án, Nguyễn Văn Nam đã lẩn trốn vào các tỉnh phía Nam.

Sau khi vụ án xảy ra, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa ra lệnh truy nã đối tượng Nguyễn Văn Nam về tội cướp tài sản và hiếp dâm. Về phía Nguyễn Văn Nam, trong quá trình lẩn trốn, Nam đã sử dụng giấy tờ tùy thân của người cùng thôn và đổi tên thành Nguyễn Văn Dũng để đăng ký nhập khẩu tại phường Thống Nhất, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, đồng thời cắt đứt mọi liên lạc với người thân và không trở về quê.

Cuối tháng 12-2022, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an thành phố Thanh Hóa đã phối hợp xác minh, làm rõ và bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Nam khi đối tượng này đang lẩn trốn tại thành phố Vũng Tàu, đồng thời di lý đối tượng về Thanh Hóa an toàn để phục vụ công tác điều tra, xử lý tội phạm.

Phạm Hòa


Phạm Hòa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]