(Baothanhhoa.vn) - Nhằm góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực phục vụ hoạt động dịch vụ du lịch Sầm Sơn năm 2023. Ngày 17- 4, UBND TP Sầm Sơn tổ chức tập huấn cho người lao động tham gia kinh doanh dịch vụ xe điện 4 bánh năm 2023.

474 người lao động tham gia kinh doanh dịch vụ xe điện 4 bánh được tập huấn nâng cao nghiệp vụ

Nhằm góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực phục vụ hoạt động dịch vụ du lịch Sầm Sơn năm 2023. Ngày 17- 4, UBND TP Sầm Sơn tổ chức tập huấn cho người lao động tham gia kinh doanh dịch vụ xe điện 4 bánh năm 2023.

474 người lao động tham gia kinh doanh dịch vụ xe điện 4 bánh được tập huấn nâng cao nghiệp vụ

Toàn cảnh lớp tập huấn.

Tại lớp tập huấn 474 học viên là người lao động tham gia kinh doanh dịch vụ xe điện 4 bánh (thuộc các công ty: CP Xây dựng và du lịch Hưng Phong; TNHH Thương binh 27/7 Chiến Thắng; CP Thương mại và du lịch Công đoàn – Công thương Việt Nam (BMC); TNHH Thương mại và dịch vụ du lịch Việt Cường; CP Thương binh đồng đội Thanh Hóa), đã được nghe giảng viên truyền đạt nội dung các Phương án của UBND TP Sầm Sơn về: Quản lý hoạt động kinh doanh dịch vụ xe điện 4 bánh; tổ chức giao thông; sắp xếp dịch vụ thương mại du lịch trên các tuyến đường của TP Sầm Sơn và những kỹ năng thuyết minh, giới thiệu các danh lam thắng cảnh, các điểm vui chơi, giải trí, các lễ hội trên địa bàn thành phố; giới thiệu về các tour du lịch kết nối Sầm Sơn với các khu du lịch trong tỉnh…

474 người lao động tham gia kinh doanh dịch vụ xe điện 4 bánh được tập huấn nâng cao nghiệp vụ

Hoạt động kinh doanh xe điện 4 bánh tại TP Sầm Sơn.

Những kiến thức tiếp thu được tại lớp tập huấn góp phần giúp người tham gia kinh doanh dịch vụ xe điện 4 bánh nâng cao kiến thức, nắm rõ những quy định của Luật giao thông đường bộ và các quy định bắt buộc phải thực hiện trong quá trình kinh doanh dịch vụ. Đồng thời nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử với du khách, xây dựng hình ảnh du lịch Sầm Sơn văn minh, thân thiện và mến khách.

Trần Hằng


Trần Hằng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]