(Baothanhhoa.vn) - Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, cùng với các nguồn của Trung ương, của tỉnh, huyện Cẩm Thủy đã tổ chức trao hơn 4.950 suất quà trị giá trên 1,5 tỷ đồng cho người có công và thân nhân người có công.

Huyện Cẩm Thủy trao hơn 4.950 suất quà cho gia đình chính sách

Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, cùng với các nguồn của Trung ương, của tỉnh, huyện Cẩm Thủy đã tổ chức trao hơn 4.950 suất quà trị giá trên 1,5 tỷ đồng cho người có công và thân nhân người có công.

Huyện Cẩm Thủy trao hơn 4.950 suất quà cho gia đình chính sách

Bên cạnh đó, các tổ chức đoàn thể, chính trị xã hội, đoàn thanh niên, các cơ quan, đơn vị đóng trên địa bàn đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực ý nghĩa khác như: Dọn dẹp vệ sinh tại nghĩa trang, các đài tưởng niệm liệt sĩ; tổ chức khám sức khỏe miễn phí cho người có công trên địa bàn; phối hợp với nhà chùa tổ chức lễ cầu siêu, dâng hương, thắp nến tri ân tại nghĩa trang liệt sỹ huyện... Qua đó, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh xương máu của các thế hệ cha anh đi trước vì nền độc lập, tự do của dân tộc.

Huyện Cẩm Thủy trao hơn 4.950 suất quà cho gia đình chính sách

Được biết, huyện Cẩm Thủy hiện có 1.580 đối tượng người có công, thân nhân người có công đang hưởng trợ cấp hàng tháng. Trong đó có 2 Mẹ Việt Nam Anh hùng, 226 bệnh binh, 556 thương binh, 209 nạn nhân chất độc da cam/dioxin, 522 thân nhân đang hưởng tuất liệt sĩ, 2 người có công giúp đỡ cách mạng và quân nhân, công an xuất ngũ bị địch bắt tù đày.

Phương Thảo


Phương Thảo

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]