(Baothanhhoa.vn) - Ngày 24/4, tại thành phố Dubai thuộc Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống Nhất, Trường Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) đã tôn vinh, biểu dương và trao bằng Viện sĩ danh dự cho GS. TS. Nguyễn Văn Đệ, Ủy viên Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, thành viên Hội đồng tư vấn cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch Hiệp hội Bệnh viện tư nhân Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Cổ phần Hợp Lực vì đã có có tinh thần sáng tạo, năng động, đổi mới, đóng góp đặc biệt xuất sắc và thiết thực hiệu quả sự tiến bộ, phát triển của Việt Nam nói riêng cũng như thế giới nói chung.

Vinh danh Giáo sư, Viện sĩ Nguyễn Văn Đệ vì sự sáng tạo, cống hiến

Ngày 24/4, tại thành phố Dubai thuộc Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống Nhất, Trường Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) đã tôn vinh, biểu dương và trao bằng Viện sĩ danh dự cho GS. TS. Nguyễn Văn Đệ, Ủy viên Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, thành viên Hội đồng tư vấn cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch Hiệp hội Bệnh viện tư nhân Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Cổ phần Hợp Lực vì đã có có tinh thần sáng tạo, năng động, đổi mới, đóng góp đặc biệt xuất sắc và thiết thực hiệu quả sự tiến bộ, phát triển của Việt Nam nói riêng cũng như thế giới nói chung.

Vinh danh Giáo sư, Viện sĩ Nguyễn Văn Đệ vì sự sáng tạo, cống hiến

GS.TS Ian Mackechnie, Phó Hiệu trưởng Phụ trách đối ngoại - Trường Đại học Quốc tế Hoa Kỳ trao bằng Viện sỹ danh dự cho GS. TS. Nguyễn Văn Đệ.

Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) phối hợp với các cơ quan liên quốc gia trên toàn cầu tổ chức.

Trước đó, Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ đã phối hợp với các cơ quan hệ tổ chức tại Việt Nam và quốc tế đề cử giới thiệu hơn 300 hồ sơ của nhà khoa học, nhà hoạt động chính trị xã hội, doanh nhân ưu tú nổi tiếng, xuất sắc, có uy tín tại Việt Nam và quốc tế gửi tới một số trường đại học trên thế giới đề nghị sắc phong các chức danh Viện sĩ, Giáo sư - Tiến sĩ danh dự, trong đó có Trường Đại học Quốc tế Hoa Kỳ.

Căn cứ vào hồ sơ và các quy tắc tiêu chí xét duyệt, Hội đồng giáo sư và Hội đồng khoa học của Trường Đại học Quốc tế Hoa Kỳ đã công nhận cấp bằng và sắc phong chức danh Viện sĩ danh dự cho 3 doanh nhân nổi tiếng tại Việt Nam, gồm: GS. TS Nguyễn Văn Đệ, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Cổ phần Hợp Lực; Anh hùng lao động, GS.TS Nguyễn Quang Mâu, Chủ tịch HĐQT Gốm Đất Việt và Anh hùng Lao động, GS.TS Hoàng Đức Thảo, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc BUSADCO.

Học hàm Viện sĩ danh dự do Trường Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao tặng, nhằm tôn vinh, ghi nhận công lao của GS. TS Nguyễn Văn Đệ đã có quá trình cống hiến lâu dài cho xã hội.

Đây là học hàm cao quý nhất dành cho cá nhân ưu tú đã đạt các tiêu chuẩn xuất sắc quốc tế, có đóng góp đặc biệt xuất sắc và thiết thực hiệu quả sự tiến bộ, phát triển kinh tế - xã hội trong nước và thế giới.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]