Ngày 22-12, Hyundai Lam Kinh đã tổ chức thành công Ngày hội Tri ân khách hàng với thông điệp “Kết nối để phát triển”. Sự kiện không chỉ là lời cảm ơn chân thành của Hyundai Lam Kinh đến đông đảo khách hàng và các đối tác, mà còn là dịp để các bên gần nhau, hiểu nhau hơn. Qua chương trình, Hyundai Lam Kinh cũng mong được lắng nghe những đánh giá, góp ý, chia sẻ về chất lượng sản phẩm và dịch vụ để Hyundai Lam Kinh hoạt động ngày càng hiệu quả hơn, xứng đáng với niềm tin của quý khách hàng.
(Baothanhhoa.vn) - Theo Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ, từ 1/1/2026, người lái xe phải sử dụng, hướng dẫn sử dụng thiết bị an toàn phù hợp cho trẻ em dưới 10 tuổi và có chiều cao dưới 1,35m khi ngồi trên xe. Vi phạm sẽ bị phạt tiền từ 800.000 - 1.000.000...
Hãng sản xuất xe Honda ước tính chỉ khoảng 0,3% trong tổng số 256.603 xe bị triệu hồi thực sự gặp lỗi, liên quan đến bộ xử lý trung tâm của mô-đun điều khiển tích hợp.
Ngày 9/11, Tập đoàn Sailun và Công ty Sailun Tire Việt Nam đã tổ chức lễ khai trương Sailun Car Service đầu tiên tại Việt Nam, đặt tại thành phố Thanh Hóa. Sự kiện đánh dấu bước khởi đầu trong chiến lược phát triển hệ thống dịch vụ và phân phối toàn diện của thương hiệu lốp...
Ngày 12/11/2025, VinFast tiếp tục phá kỷ lục trên thị trường xe hơi nội địa với việc bàn giao thành công 20.380 ô tô điện các loại trong tháng 10/2025, nâng tổng số xe VinFast bán ra lên 124.264 xe trên toàn quốc trong 10 tháng đầu năm.
Trong bối cảnh ngành ô tô bước vào giai đoạn chuyển đổi mạnh mẽ nhờ công nghệ số, việc quản lý xe dựa trên dữ liệu đang trở thành xu hướng tất yếu trên toàn cầu. Giải pháp này cho phép người dùng và doanh nghiệp theo dõi, phân tích tình trạng phương tiện theo thời gian thực,...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu