Xe  /  Xe
13:21 08/09/2023 GMT+7
(Baothanhhoa.vn) - Hyundai Lam Kinh mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm và sở hữu chiếc xe tải trong mơ Hyundai Mighty EX8L – Dòng xe tải hàng đầu Hàn Quốc với chương trình trải nghiệm lái thử và gói hỗ trợ ưu đãi trị giá lên đến 60 triệu đồng cùng nhiều quà tặng giá trị khác.

Trải nghiệm Hyundai Mighty EX8L – Xe tải hàng đầu Hàn Quốc tại Hyundai Lam Kinh

Hyundai Lam Kinh mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm và sở hữu chiếc xe tải trong mơ Hyundai Mighty EX8L – Dòng xe tải hàng đầu Hàn Quốc với chương trình trải nghiệm lái thử và gói hỗ trợ ưu đãi trị giá lên đến 60 triệu đồng cùng nhiều quà tặng giá trị khác.

Trải nghiệm Hyundai Mighty EX8L – Xe tải hàng đầu Hàn Quốc tại Hyundai Lam Kinh

Sự kiện trải nghiệm Hyundai Mighty EX8L được tổ chức trong hai ngày 8 và 9-9 tại Đại lý Hyundai Lam Kinh.

Chắc hẳn những người sử dụng xe tải không còn xa lạ với dòng xe Mighty – Biểu tượng của sự mạnh mẽ và đáng tin cậy trong thế giới vận tải. Mang đến cơ hội không thể tuyệt vời hơn để khách hàng có thể trải nghiệm trực tiếp sức mạnh và hiệu suất vượt trội của dòng xe này, trong 2 ngày 8 và 9-9, Hyundai Lam Kinh - Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công Thương mại tổ chức sự kiện trải nghiệm dòng xe tải hàng đầu Hàn Quốc Hyundai Mighty EX8L.

Điểm nhấn nổi bật của Hyundai Mighty EX8L

Trải nghiệm Hyundai Mighty EX8L – Xe tải hàng đầu Hàn Quốc tại Hyundai Lam Kinh

Sự kiện mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm Hyundai Mighty EX8L – Dòng xe tải hàng đầu Hàn Quốc.

Hyundai Mighty EX8 bản đủ có tên nhãn hiệu là Mighty EX8L, đây là phiên bản cao cấp của dòng xe Hyundai EX8 có tải trọng 7.2 tấn mới nhất của Hyundai tại Việt Nam trong phân khúc tải trung, với những đổi mới mang tính đột phá cả về động cơ, kích thước, tải trọng cho đến thiết kế. Mặc dù chỉ mới ra mắt nhưng Hyundai Mighty EX8L đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng.

Trải nghiệm Hyundai Mighty EX8L – Xe tải hàng đầu Hàn Quốc tại Hyundai Lam Kinh

Hyundai Mighty EX8L với các phiên bản thùng đầy đủ cho tải trọng hàng hóa trên 7 tấn: Thùng lửng, thùng mui bạt, thùng kín.

Về ngoại thất, Hyundai Mighty EX8L là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại và tính ứng dụng cao. Cabin kiểu mới được thiết kế mang phong cách Châu Âu, theo kiểu “vuông” hiện đại và khác biệt. Thiết kế vuông và tập trung sử dụng nhiều nét đường thẳng mang lại vẻ hiện đại và chắc chắn cho xe, cũng như giúp cho lái xe dễ dàng hơn khi lên xe, không cần phải cong nghiêng người khi lên xe như những mẫu cabin cũ. Kính chắn gió EX8L được thiết kế rộng hơn 70mm và cao hơn 20mm so với trước kia đem đến khả năng quan sát tốt hơn cho người lái. Bên cạnh đó kính lái 2 bên cửa cũng được tăng kích thước cả về chiều cao (40mm) và chiều rộng (90mm), giúp tăng phạm vi quan sát của tài xế, đặc biệt ở những cung đường đông đúc hay nhiều ngõ hẻm, ngã rẽ. Mighty EX8L có Cabin lật một góc 50 độ giúp cho thợ sửa chữa có thể dễ dàng tiếp cận, kiểm tra và thay thế các chi tiết bên trong.Việc này giúp giảm thiểu thời gian và chi phí cho mỗi lần sửa chữa và bảo dưỡng. Gương chỉnh điện tích hợp sấy gương vô cùng tiện lợi cho các bác tài.

Trải nghiệm Hyundai Mighty EX8L – Xe tải hàng đầu Hàn Quốc tại Hyundai Lam Kinh

Thiết kế mới mang đến sự hiện đại và vẻ ngoài chắc chắn cho Hyundai Mighty EX8L.

Thoải mái và an toàn là tiêu chí hàng đầu được Hyundai đặt ra khi thiết kế nội thất xe Hyundai EX8L. Với mong muốn mang đến một không gian làm việc thoải mái, tiện nghi và hiện đại nhất cho tài xế, Mighty EX8 được trang bị vượt xa tiêu chuẩn của một chiếc xe tải thông thường. Không chỉ dừng lại ở kích thước cabin rộng rãi giúp tài xế thoải mái hơn, Hyundai Mighty EX8L còn được bố trí hàng loạt những tiện ích đi kèm như Radio, hệ thống điều hòa 2 chiều, gương chỉnh điện tích hợp sấy gương, vô lăng 4 chấu với các nút điều khiển tiện ích tích hợp ngay trên vô lăng... những tiện ích rất cần thiết với mỗi bác tài trên các chặng đường dài.

Toàn bộ taplo xe Hyundai EX8L được thiết kế hoàn toàn mới, với những đường nét tinh tế, hiện đại mang phong cách Châu Âu. Xe được trang bị thông tin giải trí kết nối Radio, Aux, USB thông minh, được đặt ở vị trí trung tâm bảng tablo, ngay phía dưới là hệ thống điều chỉnh điều hòa 2 chiều công suất lớn với công suất làm lạnh lên đến 3.400 - 4.400 kcal/h và làm nóng là 3.800 - 4.700 kcal/h, thời gian làm lạnh hoặc nóng cabin xe Mighty EX8 này chỉ 5 phút.

Cụm đồng hồ trung tâm ngoài việc hiển thị các thông số và thông tin cơ bản thường thấy như tốc độ, vòng tua, nhiệt độ nước làm mát, đèn báo xi-nhan, đèn pha... còn hiển thị các thông tin quan trọng khác cảnh báo về an toàn như đèn cảnh báo cánh cửa mở, cảnh báo phanh đỗ, cảnh báo áp suất dầu động cơ, đèn cảnh báo động cơ... ngoài ra còn trang bị một màn hình led phụ hiển thị các thông số như số quãng đường đi được còn lại trước khi hết dầu, thời gian, nhiệt độ, đo quãng đường di chuyển từ vị trí A đến vị trí B...

Vô lăng lái ngoài việc tích hợp các nút điều khiển chức năng còn được thiết kế có thể điều chỉnh theo 4 chiều lên cao hoặc hạ thấp, đẩy về trước hoặc đẩy về sau (các bác tài xế hay gọi là vô lăng gật gù) để phù hợp với vị trí ngồi và vóc dáng của từng tài xế, đảm bảo cho việc lái xe thoải mái và an toàn nhất.

Với mục tiêu đảm bảo an toàn cho người lái, vô lăng xe Mighty EX8L có trang bị trợ lực lái và tính năng giảm xóc nên khi xoay vô lăng rất nhẹ nhàng và êm ái, vô lăng được thiết kế hấp thụ lực, giảm lực va đập giữa cơ thể người vào vô lăng qua đó giảm tối đa chấn thương vùng ngực cho tài xế khi có va chạm bất ngờ xảy ra.

Trải nghiệm Hyundai Mighty EX8L – Xe tải hàng đầu Hàn Quốc tại Hyundai Lam Kinh

Hyundai Mighty EX8L được trang bị nhiều tính năng tiên ích cùng không gian buồng lái rộng rãi và tầm quan sát tốt.

Hyundai Mighty EX8L trang bị động cơ D4CC 4 xi lanh thẳng hàng (SOHC), sử dụng nhiên liệu là dầu diesel cho công suất 160 mã lực, dung tích xi lanh 2.9L và đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Đây là động cơ sử dụng công nghệ Engine Downsizing mới nhất của Hyundai Hàn Quốc đồng thời trang bị Turbo VGT nên động cơ nhỏ gọn, dung tích xi lanh thấp nhưng cho công suất lớn lên đến 160 mã lực và Momen xoắn lên đến 40kg.m (392N.m). Đây là dòng xe có công suất và momen xoắn lớn hơn nhiều so với các phiên bản cùng phân khúc của Hyundai cũng như của các hãng khác trên thị trường hiện nay.

Ngoài ra xe còn có chế độ tiết kiệm nhiên liệu Active ECO giúp xe tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường tối đa nhất. Hyundai Mighty EX8L trang bị hộp số cơ khí 5 cấp (5 số tiến, 1 số lùi), vỏ bằng nhôm, các chi tiết bên trong sử dụng vật liệu có độ bền cao nên hộp số chịu tải cực tốt so với các phiên bản trước đó và cho khả năng truyền động tốt hơn.

Hyundai Mighty EX8L có kích thước tổng thể dài 7,4m, rộng gần 2,2m, cao 2m35 cho kích thước thùng dài lên tới 5m7 với các phiên bản thùng đầy đủ cho tải trọng hàng hóa trên 7 tấn: Thùng lửng, thùng mui bạt, thùng kín.

Ưu đãi lớn cho khách hàng tại Hyundai Lam Kinh

Trải nghiệm Hyundai Mighty EX8L – Xe tải hàng đầu Hàn Quốc tại Hyundai Lam Kinh

Hyundai Lam Kinh khuyến mãi lớn cho khách hàng khi mua xe Hyundai Mighty EX8L.

Hyundai Lam Kinh - Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công Thương mại từ lâu đã được khách hàng trong và ngoài tỉnh tin tưởng, lựa chọn sản phẩm và dịch vụ tại đại lý. Với mong muốn mang đến cơ hội trải nghiệm những dòng xe chất lượng, thời gian qua, Hyundai Lam Kinh liên tục tổ chức các chương trình trải nghiệm lái thử tại đại lý cũng như các huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh.

Ghi nhận trong buổi sáng đầu tiên tổ chức trải nghiệm dòng xe tải hàng đầu Hàn Quốc Hyundai Mighty EX8L đã có nhiều khách hàng trong và ngoài tỉnh quan tâm, tham dự và đăng ký lái thử. Với công tác tổ chức chuyên nghiệp, buổi trải nghiệm đã mang lại cho các khách hàng niềm hứng khởi, sự hài lòng và tin tưởng vào chất lượng sản phẩm cũng như đội ngũ nhân viên Hyundai Lam Kinh.

Trải nghiệm Hyundai Mighty EX8L – Xe tải hàng đầu Hàn Quốc tại Hyundai Lam Kinh

Khách hàng Trần Quốc Đạt (huyện Thạch Thành).

Tham dự chương trình, khách hàng Trần Quốc Đạt đến từ huyện Thạch Thành cho biết: "Sau khi tìm hiểu thông tin, tôi đã quyết định lựa chọn Hyundai Mighty EX8L làm phương tiện để phục vụ vận chuyển rau củ quả. Qua quá trình sử dụng tôi thấy dòng xe này vận hành ổn định, êm ái và tiết kiệm nhiên liệu. Thiết kế buồng lái tạo cảm giác thoải mái khi lái xe, tầm nhìn cũng rất rộng rãi. Ngoài ra đến kỳ bảo hành, bảo dưỡng khi sử dụng các dịch vụ tại Hyudai Lam Kinh tôi cũng rất yên tâm khi nhận được sự quan tâm và tư vấn nhiệt tình, hiệu quả từ đội ngũ nhân viên của đại lý. Tôi thấy mình đã có quyết định đúng đắn khi lựa chọn Hyundai Mighty EX8L trên mỗi hành trình của mình".

Trải nghiệm Hyundai Mighty EX8L – Xe tải hàng đầu Hàn Quốc tại Hyundai Lam Kinh

Anh Nguyễn Viết Thắng (phường Nam Ngạn, Thành phố Thanh Hóa).

Anh Nguyễn Viết Thắng (phường Nam Ngạn, Thành phố Thanh Hóa) là một trong những khách hàng đang có nhu cầu mua xe ô tô để phục vụ kinh doanh vận tải chia sẻ: "Trong quá trình tìm hiểu để lựa chọn mẫu xe tải phù hợp với mình, tôi được biết đến chương trình trải nghiệm xe tải Hyundai Mighty EX8L. Sau khi lái thử điều đầu tiên, tôi cảm nhận được đó là không gian buồng lái khá rộng rãi, thoải mái. Thiết kế của xe nhìn bắt mắt và mang đến cảm giác chắc chắn. Kính chắn gió rộng, gương chiếu hậu bố trí hợp lý giúp tôi quan sát tốt hơn khi lái. Xe vận hành êm ái, ổn định. Sau khi lái thử tôi còn nhận được quà tặng và sự tư vấn tận tình của nhân viên Đại lý Hyundai Lam Kinh. Sau buổi trải nghiệm này, tôi đã có quyết định về việc lựa chọn người bạn đồng hành của mình trên mỗi hành trình".

Trải nghiệm Hyundai Mighty EX8L – Xe tải hàng đầu Hàn Quốc tại Hyundai Lam Kinh

Đại diện Đại lý Hyundai Lam Kinh trao quà cho khách hàng tham dự sự kiện.

Trải nghiệm Hyundai Mighty EX8L – Xe tải hàng đầu Hàn Quốc tại Hyundai Lam Kinh

Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được tham gia chương trình bốc thăm may mắn và có cơ hội nhận được những giải thưởng giá trị.

Trải nghiệm Hyundai Mighty EX8L – Xe tải hàng đầu Hàn Quốc tại Hyundai Lam Kinh

Khách hàng ký hợp đồng mua xe trong thời gian triển khai chương trình sẽ nhận được ưu đãi lên đến 60 triệu đồng cùng gói bảo dưỡng trị giá lên đến 25 triệu đồng.

Không chỉ mang đến cơ hội trải nghiệm lái thử dòng xe này, Hyundai Lam Kinh còn triển khai chương trình khuyến mãi, ưu đãi lên đến 60 triệu đồng cùng gói khuyến mãi dịch vụ, chăm sóc xe ưu việt khi khách hàng ký hợp đồng mua xe trong hai ngày diễn ra sự kiện trải nghiệm. Khách hàng cũng nhận được ngay quà tặng là bình nước giữ nhiệt, tham gia chương trình bốc thăm và nhận giải thưởng giá trị từ chương trình với 1 giải đặc biệt là bộ loa kéo karaoke bluetooth, 2 giải nhì là máy massage cầm tay đa chức năng, ngoài ra còn nhiều giải thưởng hấp dẫn khác đang chờ đón khách hàng.

Hyundai Lam Kinh - Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công Thương Mại

Địa chỉ: Quốc lộ 1A, Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa (cách cầu Quán Nam 800m về phía Nam) Hotline bán hàng: 0856.193.193

Hotline dịch vụ: 0856.192.192

CSKH: 02373.555.777

Website: https://hyundai-lamkinh.vn

Email: info@hyundai-lamkinh.vn

Zalo/Youtube: Hyundai Lam Kinh

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]